Tập thể nữ tiêu biểu của ngành y tế Tây Ninh

Thứ ba - 13/03/2018 22:37 1.132 0
Tập thể nữ tiêu biểu của ngành y tế Tây Ninh

Một trong số những tập thể nữ tiêu biểu của ngành y tế Tây Ninh với những hoạt động tích cực trong phong trào “ Nữ 02 giỏi” có thể kể đến là tập thể nữ cán bộ, viên chức, lao động của Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Tây Ninh.

[caption id="attachment_4955" align="alignright" width="640"] Nhân viên y tế thường xuyên theo dõi tình hình sức khỏe bệnh nhân[/caption]

Trong tổng số 66 cán bộ, viên chức, lao động tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Tây Ninh thì có đến gần 2/3 là nữ. Làm việc trong môi trường dễ bị lây nhiễm, thường xuyên làm việc ban đêm theo ca trực, thế nhưng tập thể nữ y, bác sĩ, nhân viên y tế ở đây luôn nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đảm đang công việc gia đình. Nhiều chị giữ vai trò lãnh đạo chủ chốt tại các khoa, phòng chuyên môn. Đối với hoạt động nội trú, theo đánh giá của ngành y tế cho biết, chất lượng khám và điều trị tại đây ngày càng được nâng cao. Bệnh viện chú trọng hướng tới chất lượng khám, điều trị bệnh cũng như về kỹ năng giao tiếp, ứng xử góp phần đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Điều đó, góp phần cho người bệnh an tâm, sớm hồi phục sức khỏe, rút ngắn thời gian điều trị.

Trong năm qua, đối với Chương trình phòng chống lao quốc gia và hoạt động xét nghiệm, điều trị lồng ghép Lao/ HIV tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Tây Ninh đạt nhiều kết quả phấn khởi. Chương trình đã tiếp nhận điều trị cho 1.293 bệnh nhân. Sau 8 tháng điều trị đã có trên 94% bệnh nhân lành bệnh.

Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở cho biết, phong trào thi đua “ Nữ 02 giỏi” tại Bệnh viên được chị em trong đơn vị tích cực hưởng ứng. Hàng năm 100% các chị đều đạt danh hiệu “ Nữ 02 giỏi”. Trong hai năm liền, 2016 và 2017, có 02 chị nhận được bằng khen của Bộ Y tế và bằng khen của UBND tỉnh, 09 chị là chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và 22 chị được nhận giấy khen của Sở Y tế.

 Quốc Tiến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay2,395
  • Tháng hiện tại43,782
  • Tổng lượt truy cập9,348,093
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây