CĐCS Cty CP Cơ khí Tây Ninh đẩy mạnh phong trào thi đua và chăm lo cho đời sống đoàn viên

Chủ nhật - 27/08/2017 21:07 3.371 0

Một trong những đơn vị thực hiện tốt việc đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước và hoạt động công đoàn thuộc Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tây Ninh là CĐCS Công ty Cổ phần Cơ khí Tây Ninh.

Được thành lập vào tháng 10 năm 1976 với ngành nghề sản xuất kinh doanh chính là sản xuất cơ khí, chế tạo thiết bị vui chơi và thi công lưới điện - điện chiếu sáng phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu, Công ty Cổ phần Cơ khí Tây Ninh hiện có 306 CNLĐ, trong đó có 28 nữ. Công đoàn cơ sở Công ty có 4 Công đoàn bộ phận với 304 đoàn viên.

Bằng việc ứng dụng kỹ thuật và công nghệ hiện đại, Công ty nhanh chóng trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu lĩnh vực sản xuất thiết bị vui chơi trong nước. Từ năm 1995 được Ủy ban Bảo vệ và chăm sóc trẻ em Việt Nam và Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh chọn là đơn vị thực hiện Chương trình Quốc gia “Xây dựng điểm vui chơi cho trẻ em Việt Nam”. Đến nay, sản phẩm của Công ty đã có mặt tại gần 500 quận, huyện của 63 tỉnh thành.

[caption id="attachment_3770" align="aligncenter" width="960"]Công nhân Cty CP cơ khí Tây Ninh hăng say hưởng ứng phong trào thi đua sản xuất chào mừng các ngày lễ lớn Công nhân Cty CP cơ khí Tây Ninh hăng say hưởng ứng phong trào thi đua sản xuất chào mừng các ngày lễ lớn[/caption]

Đội ngũ cán bộ, công nhân của Công ty được đào tạo tốt, rèn luyện qua thực tế sản xuất tại nhà máy cũng như thi công các công trình trên khắp mọi miền đất nước nên rất sáng tạo và năng động, có tính chủ động và tự chịu trách nhiệm cao trong công việc… cùng với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đồng bộ, Công ty đã và đang thực hiện tốt cùng lúc nhiều hợp đồng, công trình lớn trong nước và nước ngoài.

Với đặc thù của ngành chế tạo các sản phẩm cơ khí, người lao động ở đây chịu áp lực công việc và yêu cầu đảm bảo an toàn trong lao động trong sản xuất. Nhiều năm qua, công đoàn công ty luôn được công đoàn ngành đánh giá là một trong những công đoàn cơ sở thực hiện tốt việc chăm lo đến đời sống và sức khỏe người lao động. Trong đó, đặc biệt quan tâm đến việc khám sức khỏe cho người lao động, chi bồi dưỡng độc hại, tổ chức các chuyến tham quan, nghỉ dưỡng định kỳ hàng năm và trao tặng quà trong các dịp lễ, tết… cho người lao động. Anh Bùi Văn Điền – Chủ tịch công đoàn cơ sở công ty cổ phần cơ khí Tây Ninh chia sẻ.

Để hoạt động thi đua và công tác công đoàn trong toàn ngành Nông nghiệp và phát triển nông thôn được duy trì và phát huy hơn nữa những kết quà đạt được, ông Lữ Trung Lành – Chủ tịch Công đoàn ngành cho biết trong thời gian tới sẽ tiếp tục vận động, chỉ đạo các công đoàn cơ sở và người lao động thực hiện tốt công tác thi đua yêu nước, chăm lo, bảo vệ, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Trong đó, tập trung vào các đơn vị sản xuất, kinh doanh.

 Quốc Tiến

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay2,435
  • Tháng hiện tại43,822
  • Tổng lượt truy cập9,348,133
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây