Cô nhân viên với sáng kiến áp dụng hiệu quả vào sản xuất kinh doanh

Thứ hai - 25/06/2018 03:34 852 0
Cô nhân viên với sáng kiến áp dụng hiệu quả vào sản xuất kinh doanh

Trong nhiều năm qua, việc thực hiện các phong trào thi đua được các cấp công đoàn quan tâm thực hiện, trong đó có phong trào thi đua sản xuất kinh doanh giỏi trong khối các doanh nghiệp, thu hút đông đảo người lao động tham gia.

Tại Công ty TNHH Sản xuất – Xây dựng – Thương mại và Dịch vụ Huỳnh Anh (gọi tắt là Công ty Huỳnh Anh) nằm trên địa bàn phường Hiệp Ninh, Thành phố Tây Ninh, chị Bùi Thị Tuyết Vân, sinh năm 1991, là ủy viên BCH Công đoàn cơ sở được xem là một trong những nhân viên điều phối sản xuất – kinh doanh năng nổ, tận tâm với công việc được giao.

Công ty Huỳnh Anh là doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh các loại sắt, thép, nhôm, inox và sản xuất các sản phẩm có liên quan. Hàng ngày, công việc của chị Vân là tiếp nhận đơn đặt hàng, tổng hợp, lên lịch giao nhận hàng ngày và giao cho Bộ phận sản xuất. Song song đó, là kiểm tra, theo dõi, báo cáo cho đơn vị.

Có thể nói, công việc điều phối sản xuất cũng là một trong những khâu quan trọng trong chuỗi sản xuất nhằm đảm bảo tiến độ cũng như đủ số lượng hàng, kịp thời giao cho khách hàng. Làm việc ở bộ phận điều phối sản xuất – kinh doanh, chị Bùi Thị Tuyết Vân hết lòng với công việc được giao, góp phần cho Công ty tăng sản lượng, tăng doanh thu, nhất là trong phong trào thi đua “ 90 ngày nước rút, vượt chỉ tiêu về đích” do Công đoàn cấp trên phát động. Trong năm qua, sản lượng tại doanh nghiệp Huỳnh Anh vượt 25%, doanh thu tăng thêm 31%, đạt 293 tỷ đồng. Để đạt được hiệu quả trong công việc, chị Vân chia sẻ:

Năm 2017, chị Bùi Thị Tuyết Vân đã có sáng kiến “Lập bảng theo dõi trực tiếp trạng thái, tiến độ giao nhận trên máy tính” để tất cả mọi người có thể theo dõi được. Từ đó, công việc điều hành giao nhận hàng cũng dễ dàng, hiệu quả hơn. Vừa làm việc trên máy, người nhân viên điều phối ấy còn có mặt gặp trực tiếp anh chị em ở bộ phận sản xuất, giao nhận để tránh sai sót khi giao nhận hàng và đúng theo yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, là Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, chị Vân cũng hết sức năng nổ, góp phần cùng Ban chấp hành tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, vui chơi giải trí, tham quan nghỉ mát dành cho đoàn viên công đoàn và người lao động tại đơn vị, nhất là trong các dịp lễ, Tết, góp phần gắn kết mọi người.

Là nhân viên làm chung với chị Vân, anh Lê Phước Oanh - Tổ trưởng bộ phận kỹ thuật Công ty Huỳnh Anh có nhận xét: “Cô Tuyết Vân với tinh thần làm việc có trách nhiệm, tận tâm, được mọi người trong đơn vị đánh giá cao trong điều phối sản xuất – kinh doanh và các hoạt động công đoàn”.

Với sự tận tâm trong công việc, trong 02 năm liền 2016 – 2017, chị Bùi Thị Tuyết Vân đạt danh hiệu “Nhân viên sản xuất của năm” do Ban giám đốc trao tặng. Trong phong trào “Thi đua nước rút 90 ngày về đích” của năm 2016, chị được Liên đoàn Lao động Thành phố Tây Ninh khen thưởng. Mới đây, trong 02 tháng đầu năm 2018, chị đều được Công ty xếp hạng nhân viên xuất sắc tháng.

Quốc Tiến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay2,155
  • Tháng hiện tại43,542
  • Tổng lượt truy cập9,347,853
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây