Nữ cán bộ công đoàn cơ sở doanh nghiệp tiêu biểu trong hoạt động công đoàn

Thứ ba - 25/07/2017 21:38 1.036 0
Nữ cán bộ công đoàn cơ sở doanh nghiệp tiêu biểu trong hoạt động công đoàn

Là Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Công nghiệp Federal Bay nằm trên địa bàn xã Phước Đông, huyện Gò Dầu, chị Đặng Thị Trúc Ly – sinh năm 1988 được đánh giá là một trong những cán bộ công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp ngoài nhà nước đầy năng nổ, nhiệt tình với hoạt động công đoàn tại đơn vị.

[caption id="attachment_3539" align="alignleft" width="640"]Chị Đặng Thị Trúc Ly -Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Công nghiệp Federal Bay Chị Đặng Thị Trúc Ly -Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Công nghiệp Federal Bay[/caption]

Công ty cổ phần công nghiệp Federal Bay là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài (Đài Loan) với ngành nghề sản xuất và gia công dụng cụ, đồ dùng, trang thiết bị bảo hộ sử dụng trong hoạt động Thể dục thể thao. Công ty có gần 600 công nhân lao động,  trong đó, số lượng đoàn viên công đoàn đạt gần 90%. Hoạt động của tổ chức công đoàn ở đây được sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty, tạo điều kiện cho công đoàn cơ sở hoạt động tốt. Chính vì thế, việc đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động cũng được công đoàn cơ sở đề xuất với chủ doanh nghiệp thực hiện tốt trong nhiều năm qua.

Bên cạnh việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, bản thân chị Trúc Ly luôn có trách nhiệm với hoạt động công đoàn. Chị chia sẻ: cùng với Ban chấp hành công đoàn cơ sở ở đây, chị đã phối hợp, tham mưu cùng Ban lãnh đạo Công ty tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đến lợi ích chính đáng và đời sống người lao động như: thăm hỏi, tặng quà đoàn viên khi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ, sinh nhật, các ngày lễ tết…Tham gia bàn bạc, đóng góp ý kiến cùng với chủ doanh nghiệp xây dựng thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động; điều chỉnh lương kịp thời theo quy định của nhà nước nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho người lao động; phối hợp cùng người sử dụng lao động giải quyết kịp thời các vướng mắc không để xảy ra tình trạng đình công, lãn công trái pháp luật cũng như đảm bảo quyền lợi của người lao động được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật...

 Từ năm 2014 đến 2016, chị Đặng Thị Trúc Ly được trao tặng nhiều giấy khen, bằng khen của Công ty, Liên đoàn Lao động huyện Gò Dầu, Liên đoàn Lao động tỉnh Tây Ninh với những thành tích như: Nhân viên tiêu biểu, Cán bộ công đoàn xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.

Quốc Tiến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay2,491
  • Tháng hiện tại43,878
  • Tổng lượt truy cập9,348,189
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây