Sôi nổi với các hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam của CĐCS Trường THPT Nguyễn Chí Thanh

Thứ tư - 28/08/2024 15:40 40 0
Trong thời gian vừa qua, CĐCS Trường THPT Nguyễn Chí Thanh đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm hướng tới kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024).
5nct
Bữa cơm Công đoàn đơn giản những chan chứa nhiều tình cảm

Trong tháng 7 năm 2024, Ban Chấp hành Công đoàn trường THPT Nguyễn Chí Thanh đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng trong toàn đơn vị về truyền thống vẻ vang 95 năm của Công đoàn Việt Nam và của giai cấp công nhân Việt Nam; vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ cũng như những đóng góp to lớn của tổ chức Công đoàn Việt Nam trong gần một thế kỷ hình thành và phát triển. Đồng thời, Ban Chấp hành cũng kịp thời phổ biến đến công đoàn viên những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam. Đặc biệt, đơn vị còn phát động phong trào Đổi Avatar chào mừng Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024), được nhiều công đoàn viên tích cực chia sẻ và hưởng ứng.
Bên cạnh đó, ngày 27/8/2024, Ban Chấp hành Công đoàn đã phối hợp cùng Ban Giám hiệu nhà trường tổ chức “Buổi lao động công ích” cho đoàn viên công đoàn. “Buổi lao động công ích” gồm nhiều hoạt động thiết thực như: quét mạng nhện, vệ sinh lau sàn nhà, cửa kính cho các phòng chức năng, phòng chuyên môn; phát quang bờ bụi, nhổ cỏ, cải tạo lại “Khu vườn thuốc nam”, san lấp đất khu vực phía trước cổng trường,..Với tinh thần chung vì một ngôi trường xanh -  sạch - đẹp, các đoàn viên công đoàn viên đã lao động nhiệt tình và hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được phân công.
Kết thúc “Buổi lao động công ích”, các công đoàn viên cùng chung tay chuẩn bị “Bữa cơm công đoàn” với những món chay giản đơn nhưng lại ấm tình đồng nghiệp. Đây cũng là dịp để toàn thể đoàn viên trong đơn vị có thể trò chuyện, chia sẻ và gắn kết nhau hơn sau thời gian nghỉ hè và chuẩn bị tâm thế sẵn sàng bước vào một năm học mới.
3nct
Tham gia vệ sinh trường lớp

Những hoạt động tích cực trên đã góp phần tạo sự thống nhất trong tổ chức, sự đồng thuận của cán bộ, đoàn viên, người lao động để triển khai thực hiện có hiệu quả mục tiêu, chỉ tiêu, khâu đột phá của Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, các nhiệm vụ trọng tâm của Công đoàn Việt Nam năm 2024, Nghị quyết Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023 – 2028.
 
    Thùy Linh

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay298
  • Tháng hiện tại11,788
  • Tổng lượt truy cập9,805,022
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây