CĐCS Trường THPT Nguyễn Chí Thanh chăm lo Tết Trung thu cho đoàn viên công đoàn

Thứ hai - 16/09/2024 14:36 647 0
Nhằm chăm lo cho cán bộ, viên chức, người lao động trên tinh thần tiết kiệm và an toàn, CĐCS trường THPT Nguyễn Chí Thanh đã tăng cường công tác tuyên truyền những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước nhằm nâng cao nhận thức và hành động đối với công tác gia đình, bảo vệ và giáo dục trẻ em.
nct2
Chương trình Vui tết trung thu năm 2024

CĐCS trường THPT Nguyễn Chí Thanh đã trao hơn 70 phần quà Trung thu cho cán bộ, viên chức và người lao động hiện đang công tác tại trường. Mỗi phần quà là một hộp bánh Trung thu, món quà tuy không lớn về vật chất nhưng lại mang đến niềm vui như một lời chúc tốt đẹp gửi đến gia đình các đoàn viên công đoàn có một mùa Trung thu trọn vẹn và ấm áp. Ngoài ra, CĐCS trường THPT Nguyễn Chí Thanh còn khen thưởng con đoàn viên có thành tích cao trong năm học 2023-2024 vừa qua. Đây là một hoạt động thường niên của Công đoàn nhà trường, thể hiện sự quan tâm, động viên và khích lệ đối với con của cán bộ, viên chức và người lao động.
nct1
Trao lồng đèn cho các cháu thiếu nhi 

Đặc biệt, ngày 14/9/2024, CĐCS trường THPT Nguyễn Chí Thanh đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho con của đoàn viên công đoàn trong đơn vị. Nếu như ở những năm trước, các bé được giao lưu văn nghệ, rước đèn dưới ánh trăng tại sân trường THPT Nguyễn Chí Thanh thì năm nay, các bé đã được trải nghiệm mới mẻ khi cùng nhau hào hứng, sôi nổi với các trò chơi dưới nước tại Khu Vui chơi – Ẩm thực Sala.
Không chỉ chăm lo cho toàn thể đoàn viên trong đơn vị mà CĐCS trường THPT Nguyễn Chí Thanh còn phối hợp với Ban Giám hiệu cùng Đoàn Thanh niên nhà trường tổ chức chuyến thăm trường TH Biên Giới (Châu Thành, Tây Ninh), trao 10 suất học bổng và 80 phần quà Tết Trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động ý nghĩa này đã thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái” giữa hai đơn vị.
nct
Đoàn viên công đoàn nhận quà Trung thu

Những hoạt động chăm lo Tết Trung thu này đã thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên trong đơn vị, đồng thời cũng góp phần gắn kết, tạo nên không khí đoàn kết giữa các đoàn viên công đoàn và nhà trường. Chúc toàn thể đoàn viên, người lao động có một mùa Tết Trung thu hạnh phúc, ý nghĩa, chúc các bé thiếu nhi luôn chăm ngoan, học giỏi để ba mẹ các bé yên tâm hơn trong công tác.
    Thùy Linh

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay146
  • Tháng hiện tại11,636
  • Tổng lượt truy cập9,804,870
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây