Chương Trình "Vui Trung Thu 2024" ấm áp của Trường THPT Nguyễn Trãi

Thứ ba - 17/09/2024 08:19 9 0
Chiều ngày 15/9/2024, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp cùng Đoàn Trường THPT Nguyễn tổ chức chương trình "Vui Trung Thu" vô cùng ý nghĩa dành cho các bé thiếu nhi là con của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 200 giáo viên, nhân viên, các bé thiếu nhi và học sinh.
nt1

Chương trình mở đầu với những trò chơi dân gian thú vị do các học sinh lớp 10A5 và 11A5 chuẩn bị. Các bé thiếu nhi đã hào hứng tham gia thi khéo tay tô tượng và được trao tặng những phần quà Trung Thu đáng yêu. Một tiết mục thu hút nữa là các bé được tham gia phần đố vui có thưởng, giúp tăng cường sự gắn kết và niềm vui của các em trong ngày hội.
Điểm nhấn của chương trình là tiết mục múa "Vũ Khúc Thiên Đình" do bé Chery biểu diễn, mang lại không gian đầy màu sắc và sự hấp dẫn. Các tiết mục văn nghệ khác do đội văn nghệ trường THPT Nguyễn Trãi trình diễn tạo nên bầu không khí rộn ràng, náo nhiệt.
Sau phần văn nghệ, Ban Tổ chức đã trao tặng những chiếc lồng đèn Trung Thu cho các bé thiếu nhi, và cùng Chị Hằng, Chú Cuội cầm lồng đèn trẩy hội vòng quanh sân trường, tạo nên khung cảnh đậm chất Trung Thu truyền thống. Đặc biệt, mọi người còn được thưởng thức món tàu hủ ngon lành từ gánh tàu hủ của cô Lê Nguyên, mang lại hương vị dân dã, thân thuộc.
nt2

Chương trình kết thúc trong không khí vui tươi, tràn ngập niềm hạnh phúc của các bé và gia đình. "Vui Trung Thu 2024" đã để lại những ấn tượng đẹp, góp phần mang lại niềm vui cho các bé thiếu nhi và tạo thêm sự gắn kết trong cộng đồng giáo viên, học sinh tại Trường THPT Nguyễn Trãi.
Kim Tuyền





 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay124
  • Tháng hiện tại11,614
  • Tổng lượt truy cập9,804,848
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây