Rộn ràng Tết trung thu tại Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh

Chủ nhật - 15/09/2024 14:42 48 0
Hòa chung không khí vui tươi phấn khởi, hào hứng của các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu, chiều ngày 13/9/2024, Công đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh phối hợp Đoàn thanh niên đã tổ chức chương trình Tết Trung thu năm 2024.
cdtt2
Trao quà cho các cháu thiếu nhi

Tham dự chương trình, có đồng chí Lê Quang Phú - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh; đồng chí Nguyễn Thị Anh Đào - Phó Bí thư Đảng ủy, phụ trách hoạt động Công đoàn; đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy -Chủ tịch Công đoàn và đồng chí Nguyễn Ngọc Phương Linh - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh.
Tại chương trình, các em được giao lưu cùng chị Hằng, chú Cuội, tham gia các trò chơi vận động, hát múa tập thể, trò chơi dân gian, rước đèn Trung thu,… thưởng thức các gian hàng ẩm thực.
Một trong những hoạt động được nhiều em đón chờ và háo hức tham gia tại chương trình là cùng ba, mẹ làm cơm cuộn, trang trí heo đất. Các em không khỏi phấn khích khi lần đầu được trải nghiệm tự tay cuộn cơm với các nguyên liệu được chuẩn bị sẵn, sau đó thưởng thức cùng các bạn hay tự do sáng tạo với cọ và màu sắc trong phần trang trí heo đất.
Kết thúc chương trình, các bé được cấp giấy chứng nhận “Bé khéo taynTết trung thu”, nhận quà là bánh, kẹo, sữa, lồng đèn và heo đất cho chính tay bé trang trí. Tổng kinh phí tổ chức chương trình 6 triệu đồng, trích từ kinh phí hoạt động của Công đoàn và Đoàn thanh niên.
cdtt1
Các cháu thiếu nhi tham gia trang trí heo đất

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ chăm sóc, giáo dục trẻ em, đặc biệt là gần 50 em thiếu nhi là con viên chức, người lao động đang công tác tại Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh.
Thanh Thuỷ
 

 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay135
  • Tháng hiện tại11,625
  • Tổng lượt truy cập9,804,859
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây