Tân Châu tổ chức “Phiên chợ tết - gắn kết yêu thương”

Thứ bảy - 27/01/2024 15:18 55 0
Ngày 26/01/2024, Hội LHPN huyện Tân Châu phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện tổ chức “Phiên chợ tết, gắn kết yêu thương”, với nhiều hoạt động phong phú như: gian hàng 0 đồng, đổi rác lấy quà, trưng bày và bán sản phẩm của hội viên, phụ nữ và trao quà Tết, trao vé xe, cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, trên địa bàn huyện.
tc1

Tại phiên chợ, các hội viên, phụ nữ và công đoàn cơ sở trực thuộc liên đoàn lao động huyện đã trưng bày, bán sản phẩm phục vụ chị em, trong dịp Tết Nguyên đán giáp thìn 2024 gồm: bánh, mứt, củ kiệu và các sản phẩm OCOP đặc trưng của xã, thị trấn.
Dịp này, Hội LHPN huyện trao 100 phần quà gồm gạo và các nhu yếu phẩm hỗ trợ phụ nữ nghèo, khó khăn với tổng trị giá 15 triệu đồng; trao tặng 38 phần quà, cho trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn, trị giá gần 12 triệu đồng; tổ chức cho chị em đổi rác tái chế lấy quà. Liên đoàn lao động huyện trao 65 phần quà, cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, trong đó: 15 phần quà của Đại tướng Tô Lâm - Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ Trưởng Bộ Công an tặng nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, mỗi phần trị giá 1,2 triệu đồng; 50 phần quà, của Liên đoàn Lao động tỉnh trị giá 50 triệu đồng.
tc2
  
Tại đây, Liên đoàn lao động huyện, cũng tổ chức chương trình, “Tết sum vầy, xuân chia sẻ”, trao tặng 13 vé xe, 60 phần quà và 50 phiếu mua hàng 0 đồng cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, tổng số tiền hơn 50 triệu đồng.
          Thụy Thảo

 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay450
  • Tháng hiện tại37,176
  • Tổng lượt truy cập9,776,917
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây