Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” huyện Bến Cầu năm 2024

Thứ tư - 31/01/2024 09:49 154 0
Chiều ngày 30/01/2024, tại Công ty TNHH phát triển TMTC, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” và trao tặng quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn Xuân Giáp Thìn 2024.
1 1

Đến dự có đồng chí Phan Thị Hồng Đào - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Thượng tá Nguyễn Thành Nam – Phó Trưởng phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh; đồng chí Nguyễn Tuấn Khanh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Trần Văn Tèo - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện; đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, UBND huyện, Công ty TNHH phát triển TMTC, Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Tây Ninh cùng với 245 đoàn viên, công nhân lao động các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.
Phát biểu chúc Tết đoàn viên, người lao động, đồng chí Nguyễn Tuấn Khanh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đánh giá cao các hoạt động của tổ chức Công đoàn trong thời gian qua và các hoạt động chăm lo đời sống người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Đồng chí cũng chúc cho anh chị em công nhân lao động hưởng một mùa xuân, một cái Tết sum vầy, đầm ấm, an khang thịnh vượng.
3 1

Dịp này, Ban tổ chức trao tặng 245 phần quà Tết cho những đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, trị giá 147.500.000đ.
Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” là một trong chuỗi các hoạt động chăm lo cho đoàn viên nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 thể hiện sự đồng hành, sẻ chia của tổ chức công đoàn với đoàn viên công đoàn sau một năm làm việc. Thông qua chương trình và với những phần quà giá trị tuy nhỏ, nhưng mang ý nghĩa động viên khích lệ tinh thần dịp tết cổ truyền của dân tộc.
Lâm Cường

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay428
  • Tháng hiện tại37,154
  • Tổng lượt truy cập9,776,895
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây