Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân chia sẻ” đầy ý nghĩa dành cho đoàn viên, người lao động

Thứ sáu - 02/02/2024 08:00 296 0
Tối 31/01/2023, Liên đoàn Lao động Thành phố phối hợp Thành đoàn Tây Ninh tổ chức chương trình “Tết Sum vầy – Xuân chia sẻ” và khai mạc Chợ Tết đoàn viên năm 2024. Đến dự có đồng chí Trần Lê Duy – Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Lê Minh Thế - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy.
261
Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Trần Lê Duy và Bí thư Thành ủy Lê Minh Thế trao tặng quà, vé xe cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Trong không khí vui tươi các đại biểu và đông đảo đoàn viên, người lao động được xem các tiết mục hát, múa đặc sắc và xem biểu diễn nghệ thuật múa trống Chhay-dăm là một điệu múa dân gian độc đáo của đồng bào dân tộc Khmer.
Sau chương trình văn nghệ, Ban tổ chức đã trao tặng quà tết, vé xe của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn lao động tỉnh, Thành phố và các doanh nghiệp cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá từ 500 ngàn đồng đến 1 triệu đồng gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt. Tổng số quà và vé xe được trao tặng đợt này là 277 suất với tổng trị giá hơn 183 triệu đồng.
262
Một tiết mục văn nghệ tại chương trình

Dịp này, Liên đoàn Lao động Thành phố cũng tổ chức khai mạc Chợ Tết đoàn viên năm 2024 gồm 40 gian hàng mua sắm với nhiều mặt hàng chất lượng cùng các gian hàng ẩm thực, trò chơi dân gian, khu vui chơi cho thiếu nhi với giá ưu đãi dành cho đoàn viên, người lao động.
Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Công đoàn các cấp, cộng đồng doanh nghiệp và xã hội đối với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó góp phần động viên, tạo điều kiện cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được vui Xuân, đón Tết được đầy đủ hơn.
Hà Nam

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay448
  • Tháng hiện tại37,174
  • Tổng lượt truy cập9,776,915
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây