Chung kết hội thi “Tiếng hát mừng Đảng, mừng xuân” huyện Tân Châu năm 2024

Thứ tư - 31/01/2024 07:51 107 0
Tối 30/01/2024 tại Trung tâm văn hóa thể thao và truyền thanh huyện Tân Châu diễn ra buổi chung kết xếp hạng Hội thi “Tiếng hát mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn” năm 2024. Hội thi với sự phối hợp giữa các đơn vị như: Trung tâm văn hóa thể thao và truyền thanh - Liên đoàn lao động - Hội liên hiệp phụ nữ và Huyện đoàn.
dsc 7966
Đ/c Bùi Đắc Nghĩa – Giám đốc Trung tâm văn hóa thể thao và truyền thanh huyện trao giải nhất cho thí sinh Khối xã, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp

Vòng chung kết có sự tham gia của 25 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo với 68 thí sinh trước đó. Hội thi năm nay được chia thành hai khối: khối Công đoàn cơ sở xã, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp và Khối giáo dục. Với hình thức hát đơn ca, thể loại tân nhạc, mỗi thí sinh thể hiện một bài hát chủ đề: ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tấm gương các anh hùng liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng; ca ngợi biển đảo, quê hương, đất nước, con người Việt Nam trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; những thành tựu về kinh tế - văn hóa xã hội của đất nước, địa phương trong quá trình hội nhập và phát triển; ca ngợi mùa xuân trên quê hương.
dsc 7995
Đ/c Bùi Đắc Nghĩa – Giám đốc Trung tâm văn hóa thể thao và truyền thanh huyện trao giải nhất cho Khối giáo dục.

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất khối Công đoàn cơ sở xã, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp cho thí sinh Nguyễn Ngọc Thành (Ủy ban kiểm tra Huyện ủy); Giải nhất khối giáo dục được trao cho thí sinh Trần Thị Xuân (Trường mầm non Tân Hiệp). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao nhiều giải nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh có thành tích xuất sắc trong hội thi.
dsc 7931
Một tiết mục tham gia tại hội thi

Đây là hội thi được tổ chức hàng năm nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi chào đón mùa xuân mới và là cơ hội cho các thí sinh được biểu diễn giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong lĩnh vực ca hát, qua đó phát hiện những hạt nhân văn nghệ làm nồng cốt cho phong trào văn hóa – văn nghệ ở địa phương./.
                              CHÍ THÀNH

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay452
  • Tháng hiện tại37,178
  • Tổng lượt truy cập9,776,919
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây