CĐ ngành Nông nghiệp & PTNT trao quà trung cho 155 cháu thiếu nhi

Thứ bảy - 30/09/2023 21:03 429 0
Sáng ngày 28/9/2023, Công đoàn Ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp cùng CĐCS Văn phòng Sở - Đoàn Thanh niên Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho 155 cháu là con đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức, lao động trong ngành có hoàn cảnh khó khăn.
nn

Đến dự có đồng chí Nguyễn Đình Xuân – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Tây Ninh, đồng chí Phan Văn Bua – Phó chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh, Chủ tịch, phó chủ tịch Công đoàn cơ sở. Trong chương trình đồng chí Nguyễn Đình Xuân phát biểu chúc mừng Tết trung thu với các cháu và kêu gọi mỗi gia đình, mỗi tổ chức đoàn thể và các ngành, các cấp luôn dành sự quan tâm nhiều hơn nữa đến các cháu, nhất là các cháu nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn…bằng nhiều hoạt động thiết thực, góp phần thực hiện tốt chủ trương của Đảng, Nhà nước về chăm sóc và bảo vệ trẻ em.
Trong không khí vui tươi, ấp áp đó, các cháu được tham gia nhiều hoạt động vui chơi, đố vui có thưởng, rước đèn, phá cỗ với các món ẩm thực yêu thích…Bên cạnh các hoạt động vui chơi, Công đoàn Ngành Nông nghiệp và phát triển nông thôn đã trao tặng 100 phần quà; CĐCS Văn phòng Sở trao 55 phần với tổng giá trị là 25.500.000đ.
Với sự quan tâm, yêu thương của Cấp ủy Đảng, Công đoàn, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT đã mang đến cho các cháu một mùa Trung thu đầm ấm, vui tươi, rộng tiếng cười hạnh phúc.
Hồng Thảo

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay903
  • Tháng hiện tại35,397
  • Tổng lượt truy cập9,775,138
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây