CĐ Ngành Nông nghiệp & PTNT tổ chức tập huấn nghiệp vụ công đoàn năm 2023

Chủ nhật - 01/10/2023 19:44 88 0
Nhằm cung cấp, bổ sung kiến thức cho cán bộ công đoàn, nhất là cán bộ công đoàn mới tham gia ban chấp hành công đoàn cơ sở nắm được kiến thức cơ bản về hoạt động cũng như chức năng, nhiệm vụ, phong trào ... của công đoàn, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Tây Ninh mở lớp tập huấn bồi dưỡng cán bộ công đoàn năm 2023. Thời gian tập huấn kéo dài trong 03 ngày từ 27 đến 29/9/2023.
th

Dự lớp tập huấn có đồng chí Nguyễn văn Nho - Phó trưởng Ban Chính sách pháp luật và Quan hệ lao động Liên Liên đoàn lao động tỉnh, đồng chí Trang Hồng Thảo - Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT cùng 60 học viên là cán bộ công đoàn cơ sở trực thuộc.
Học viên đã được báo cáo viên giới thiệu 05 chuyên đề về các nội dung thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; công tác tổ chức và hoạt động của ban chấp hành công đoàn cơ sở; Công tác kiểm tra, giám sát công đoàn cơ sở; hoạt động của Ban Nữ công và Ban Thanh tra nhân dân; phương pháp, kỷ năng hoạt động của công đoàn và cán bộ công đoàn cơ sở.
Trong quá trình tiếp thu các chuyên đề, học viên có nhiều ý kiến tham gia thảo luận những vấn đề chưa rõ. Qua đó, giúp cho cán bộ công đoàn nhận thức sâu hơn về chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của tổ chức công đoàn, có thêm kiến thức, kinh nghiệm cả về lý luận và thực tiễn để vận dụng triển khai thực hiện tại công đoàn cơ sở, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.
Ngọc Yến

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay857
  • Tháng hiện tại35,351
  • Tổng lượt truy cập9,775,092
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây