CĐ Khu kinh tế tỉnh tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Thứ tư - 18/10/2023 09:07 130 0
Chiều ngày 16/10/2023, Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Tây Ninh tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Chìa khóa vàng giữ gìn hạnh phúc gia đình” và hướng dẫn cách pha chế món “Trà sâm ngũ vị Bồ Công Anh”. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Công đoàn Khu kinh tế, Ban Giám đốc doanh nghiệp và 200 cán bộ công đoàn cơ sở tham dự.
img 3858

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Kim Liên –Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế ôn lại truyền thống 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, đồng thời cũng khẳng định Phụ nữ ngày nay phải năng động, sáng tạo trong công tác nhưng cũng không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình.
Các đại biểu tham dự được nghe cô Tô Nhi A - Tiến sĩ tâm lý, Giảng viên Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh báo cáo chuyên đề “Chìa khóa vàng giữ gìn hạnh phúc gia đình”. Trong buổi nói chuyện, cô cũng đã nhấn mạnh những yếu tố giúp phụ nữ tự tin, hấp dẫn và giữ gìn hạnh phúc. Đặc biệt là chia sẻ những kinh nghiệm để phụ nữ thời đại 4.0 phải vững vàng trước tương lai để xây dựng một gia đình hạnh phúc. Với lối nói chuyện khéo léo, lồng ghép những câu chuyện hay đã giúp các chị em có những giây phút thực sự thoải mái, tiếp nhận những kiến thức bổ ích, thiết thực trong việc chăm sóc, giữ gìn hạnh phúc gia đình cũng như trong cách nuôi dạy con, giữ lửa trong hôn nhân gia đình,…
img 3876

Nhân hội nghị này, Công đoàn Khu kinh tế cũng mời ông Đỗ Thanh Phương - Giám đốc công ty TNHH Phát triển P&K chia sẽ và hướng dẫn cách pha chế “Trà sâm ngũ vị Bồ Công Anh”, đồng thời trao tặng hoa và quà cho nữ cán bộ công đoàn, đoàn viên, người lao động đang làm việc tại doanh nghiệp. Đây được coi là món quà tinh thần và rất ý nghĩa để gửi tặng đến nữ cán bộ công đoàn, nữ đoàn viên, người lao động nhân Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.
          Khánh Tâm

 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,269
  • Tháng hiện tại35,763
  • Tổng lượt truy cập9,775,504
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây