Bến Cầu phối hợp tổ chức trung thu yêu thương năm 2023

Thứ năm - 28/09/2023 15:42 75 0
Chiều ngày 26/09/2023, tại Hội trường UBND Thị trấn Bến Cầu, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp tổ chức “Trung thu yêu thương” cho các cháu thiếu nhi là con đoàn viên, công nhân lao động đang sinh sống tại các khu nhà trọ trên địa bàn xã An Thạnh, Lợi Thuận và Thị trấn Bến Cầu năm 2023.
0001

Đến dự có đồng chí Phan Thị Hồng Đào - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Tây Ninh, đồng chí Trần Văn Tèo - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện, đồng chí Nguyễn Văn Còn - Phó Trưởng Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện và 94 cháu thiếu nhi là con của đoàn viên, công nhân lao động đang sinh sống tại các khu nhà trọ.
Mở đầu chương trình, các đại biểu và cháu thiếu nhi được xem các tiết mục văn nghệ biểu diễn múa, hát; nghe đồng chí Phan Thị Hồng Đào - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh phát biểu chúc Tết Trung thu gửi đến các cháu thiếu nhi. Mỗi cháu thiếu nhi tham dự được tặng một phần quà gồm: bánh trung thu, lồng đèn, sữa, bánh kẹo…(kinh phí do Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ).
Qua chương trình nhằm tạo sân chơi giải trí, an toàn, ấm áp tình yêu thương dịp lễ hội Trăng Rằm của thiếu nhi. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa thiết thực đối với sự quan tâm của tổ chức công đoàn, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ chăm sóc, giáo dục trẻ em, đặc biệt là các cháu thiếu nhi là con đoàn viên và công nhân lao động ở các khu nhà trọ./.
 

Lâm Cường

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay697
  • Tháng hiện tại35,191
  • Tổng lượt truy cập9,774,932
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây