Công đoàn Giáo dục tỉnh họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Thứ bảy - 21/10/2023 16:03 251 0
Ngày 18/10/2023, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Tây Ninh tổ chức họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày Thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023) và tổ chức Hội thi nấu ăn với Chủ đề “Hương vị yêu thương” nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ít, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong cán bộ, đoàn viên trong ngành.
hinh 1 1
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trần Lê Duy trao quà cho nữ đoàn viên 

Đến dự có đồng chí Trần Lê Duy – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Phan Minh Tùng – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Trần Thị Kim Sen – Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục, lãnh đạo và hơn 160 đoàn viên công đoàn cơ sở trực thuộc.
Tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Nguyễn Nguyệt Diễm – Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục phát biểu ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, khẳng định vai trò quan trọng và những đóng góp to lớn cho sự phát triển không ngừng của địa phương. Đồng thời, động viên nữ CBĐVNLĐ tiếp tục thực hiện tốt các phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, ''Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, phụ nữ khởi nghiệp và nhiều phong trào thi đua khác gửi lời chúc mừng nữ CBĐVNLĐ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.
hinh 4
Trao cờ lưu niệm cho các đội dự thi nấu ăn

Nhân dịp này, Công đoàn ngành Giáo dục trao hơn 225 bộ áo dài cho nữ CBĐVNLĐ và gần 40 suất kinh phí hỗ trợ cho nữ CBĐVNLD có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn, bệnh nghề nghiệp và bệnh hiểm nghề với tổng kinh phí hơn 25.000.000 đồng.
Cũng trong buổi họp mặt Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Công đoàn ngành Giáo dục tổ chức Hội thi nấu ăn với Chủ đề “Hương vị yêu thương” với 30 đội thi đến từ 32 công đoàn cơ sở. Tổng kết Hội thi, Công đoàn ngành GD đã trao 15 giải thưởng với kinh phí 3.900.000 đồng.
hinh2
Trao thưởng cho các đội đạt giải hội thi nấu ăn
Với thông điệp “Vì phụ nữ sinh ra là để yêu thương”, buổi họp mặt chứa đựng nhiều tình cảm và diễn ra trong không khí vui tươi, đầy hứng khởi với các tiết mục văn nghệ, các trò chơi hỏi đáp, hội thi nấu ăn… Nữ CBĐVNLĐ ngành Giáo dục Tây Ninh đã có một ngày vui trọn vẹn nhân dịp kỷ niệm đặc biệt dành cho riêng mình.
Kim Sen

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay1,282
  • Tháng hiện tại35,776
  • Tổng lượt truy cập9,775,517
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây