Tân Biên bế mạc giải bóng đá mini CBCCVCLĐ năm 2022

Thứ năm - 01/09/2022 21:12 186 0
Chiều ngày 30/8/2022, tại sân Bóng đá xã Tân Phong, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với Huyện đoàn Tân Biên bế mạc giải bóng đá mini 7 người trong cán bộ, công chức, viên chức, lao động năm 2022.  Tham dự có đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện, các cơ quan, đơn vị của 17 đội bóng tham gia giải, với 180 vận động viên là đoàn viên công đoàn cơ sở  trực thuộc LĐLĐ huyện.
bong da tb

Qua thời gian gần 30 ngày tranh tài sôi nổi, giải đã kết thúc, để lại ấn tượng tốt đẹp cho đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Với tinh thần đoàn kết, cao thượng, giao lưu học hỏi, các cầu thủ và đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, kịch tính.
Kết quả, Ban Tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội bóng Công ty TNHH VMC Hoàng Gia – Chi nhánh Tân Biên, giải Nhì thuộc về đội các trường học và CBCCVC xã Tân Lập, giải Ba thuộc về đội Công an huyện Tân Biên; Đội các trường học và CBCCVC xã Trà Vong giải Tư.
Ngoài ra, Ban Tổ chức giải cũng đã trao 8 bộ quần áo cho 08 đội vào đá tứ kết. Theo đó, Ban tổ chức còn trao giải phụ cho cầu thủ Nguyễn Văn  Tài (đội bóng Công ty TNHH VMC Hoàng Gia) ghi nhiều bàn thắng nhất, với 20 bàn thắng trong mùa giải,
Giải bóng đá mini cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2022 là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2022) và chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tỉnh Tây Ninh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022-2027.
 Thông qua giải, nhằm tạo sân chơi bổ ích, giúp cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong khối có cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực, tinh thần đoàn kết, gắn bó để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
                                                             Nguyễn Diễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay440
  • Tháng hiện tại37,166
  • Tổng lượt truy cập9,776,907
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây