Châu Thành tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2021 – 2022

Chủ nhật - 28/08/2022 15:15 2.245 0
Sáng ngày 26/8/2022 tại Hội trường Khối vận, Liên đoàn Lao động huyện Châu Thành tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2021 – 2022. Đến dự có đồng chí Phan Văn Bua – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Thân Văn Nhân – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Thành Thêm – Chủ tịch LĐLĐ huyện, cùng các đồng chí là chủ tịch, uỷ viên BCH công đoàn cơ sở khối các trường học.
Đồng chí Phan Văn Bua – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích.
Đồng chí Phan Văn Bua – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích.
Hiện nay LĐLĐ huyện Châu Thành đang phụ trách 60 công đoàn cơ sở khối trường học, với 1.603 đoàn viên công đoàn/1.603 cán bộ, nhà giáo – người lao động. Ngay từ đầu năm học, Liên đoàn Lao động huyện đã phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện ban hành Hướng dẫn số 52/HDPH-LĐLĐ-PGD&ĐT, ngày 22/9/2021 về tổ chức Hội nghị, cán bộ, công chức, viên chức năm học 2021 – 2022, triển khai đến các công đoàn cơ sở để tổ chức thực hiện. Ban Chấp hành công đoàn cơ sở tham gia đầy đủ các cuộc họp nhà trường, đã kịp thời đề xuất những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động công đoàn cũng như quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho cán bộ, nhà giáo – người lao động. Phối hợp tốt với nhà trường tổ chức thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, tổ chức hội nghị cán bộ công chức viên chức đảm bảo theo quy định, kết quả có 60/60 CĐCS tổ chức. Công đoàn giám sát  nhà trường trong việc thực hiện các luật, bộ luật, tham gia công tác khen thưởng, kỷ luật. Qua kiểm tra, đánh giá cuối năm học 2021 – 2022, có 60/60 công đoàn cơ sở trường học hoàn thành tốt nhiệm vụ.
img 20220827
Đồng chí Phạm Thành Thêm – Chủ tịch LĐLĐ huyện trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích.

Công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đội ngũ cán bộ, nhà giáo – người lao động luôn được các công đoàn cơ sở  xác định là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên. Các công đoàn cơ sở đã phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường thực hiện tốt các quy định của nhà nước và của ngành về các chế độ, chính sách có liên quan đến CBNG-NLĐ; tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ CBNG-NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo và các diệp lễ, Tết trong năm. Ngoài ra còn tổ chức các chương trình tặng quà cho con CBNG-NLĐ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và Tết Trung thu; tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, giao lưu, họp mặt ... theo nhiều hình thức đa dạng, tiết kiệm, hiệu quả, phù hợp với tình hình diễn biến dịch Covid - 19 thu hút nhiều CBNG-NLĐ tham gia. Tổng số tiền chăm lo trong năm học 2021 – 2022 là 860 triệu đồng.
Qua tổng kết, LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen cho 3 tập thể, 15 cá nhân; LĐLĐ huyện tặng giấy khen cho 16 tập thể, 15 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm học 2021 – 2022. Dịp này, LĐLĐ huyện cũng triển khai hướng dẫn về chuyên đề nghiệp vụ kiểm tra, giám sát cho công đoàn cơ sở các khối trường học.
Quốc Tiến

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay442
  • Tháng hiện tại37,168
  • Tổng lượt truy cập9,776,909
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây