Tân Biên tổ chức Đêm hội Trăng rằm vui tết Trung thu năm 2022

Chủ nhật - 11/09/2022 09:04 275 0
Chiều ngày 09/9/2022, tại UBND Xã Thạnh Tây, Liên đoàn Lao động huyện Tân Biên phối hợp Huyện Đoàn tổ chức chương trình Đêm hội Trăng rằm vui tết Trung thu năm 2022 cho các em thiếu nhi là con đoàn viên, người lao động. Đến dự có Ông Dương Đại Lộc - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tây Ninh; Đại diện LĐLĐ huyện, Huyện Đoàn Tân Biên, UBND xã và đông đảo các em thiếu nhi trên địa bàn xã.
hinh 3

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được thưởng thức các món ăn ẩm thực tại các gian hàng, các trò chơi dân gian và tiết mục văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn, nghe đại diện UBND xã đọc thư chúc mừng của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh gửi cho các cháu thiếu nhi trong tỉnh và gửi lời chúc mừng Tết Trung thu năm 2022 đến các em học sinh, thiếu nhi trên địa bàn xã. Dịp này, Liên đoàn Lao động huyện đã tặng 70 phần quà cho các em thiếu nhi là con đoàn viên, người lao động trú đóng trên địa bàn xã.
Chương trình Đêm hội Trăng rằm vui tết Trung thu năm 2022 đã tạo không khí phấn khởi cho các em thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu, đồng thời thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp công đoàn với con đoàn viên, người lao động, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu được đón Tết Trung thu vui tươi, an toàn, động viên các cháu vượt qua khó khăn, phấn đấu rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi.

                                                    Nguyễn Diễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay135
  • Tháng hiện tại36,861
  • Tổng lượt truy cập9,776,602
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây