CĐ ngành Nông nghiệp và PTNT Tây Ninh trao tặng nhà Mái ấm Công đoàn

Thứ năm - 02/11/2023 09:22 93 0
Sáng ngày 01/11/2023, Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Tây Ninh tổ chức trao tặng nhà ở Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Lê Văn Duẫn -  đoàn viên công đoàn Công ty TNHH MTV Khai thác thủy lợi Tây Ninh. Đến dự có đồng chí Phan Văn Bua - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Trang Hồng Thảo - Chủ tịch Công đoàn ngành, đồng chí Bùi Mạnh Toản – Phó giám đốc, Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH MTV Khai thác thủy lợi Tây Ninh, ông Nguyễn Chí Linh - Phó Chủ tịch UBND xã An Bình và gia đình đoàn viên Lê Văn Duẫn.
nn

Căn nhà “Mái ấm Công đoàn” của gia đình đoàn viên Lê Văn Duẫn tại xã An Bình, huyện Châu Thành, Tây Ninh có diện tích 51,7m2, tổng trị giá hơn 120 triệu đồng, trong đó Quỹ Mái ấm Công đoàn tỉnh hỗ trợ 80 triệu đồng, gia đình tích lũy được 30 triệu đồng, cùng với sự hỗ trợ, giúp đở của mạnh thường quân gồm 40 bao xi măng, 01 bộ cửa sắt và đoàn viên công đoàn hỗ trợ 20 ngày công.
Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực của các cấp công đoàn đối với đời sống CNVCLĐ, đặc biệt là đối với đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Việc xây tặng nhà Mái ấm Công đoàn là nguồn động viên tích cực cho người lao động vươn lên trong cuộc sống, yên tâm công tác, lao động sản xuất, đóng góp cho sự phát triển của đơn vị, doanh nghiệp. Thay mặt gia đình, anh Lê Văn Duẫn bày tỏ sự vui mừng, xúc động, biết ơn trước sự quan tâm của các cấp công đoàn tỉnh nhà và chính quyền địa phương giúp anh có một mái ấm để phụng dưỡng mẹ già, thoát khỏi cảnh ở nhờ tại Trạm quản lý bảo vệ kênh của công ty và là động lực để anh vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Hồng Thảo

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay1,557
  • Tháng hiện tại36,051
  • Tổng lượt truy cập9,775,792
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây