Dương Minh Châu khen thưởng nhiều tâp thể và cá nhân trong chương trình “01 triệu sáng kiến”

Thứ hai - 18/09/2023 16:27 188 0
Sáng ngày 15/9/2023, tại Hội trường A Huyện uỷ, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Dương Minh Châu tổ chức hội nghị tổng kết chương trình “01 triệu sáng kiến – nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” và  giao ban công đoàn cơ sở quý III/2023. Đến dự hội nghị có đồng chí Đinh Thị Thường – Phó Trưởng ban Ban Dân vận Huyện ủy, đồng chí Đỗ Tài Công - Chủ tịch LĐLĐ huyện, Ban Chấp hành, UBKT LĐLĐ huyện, đại diện công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện cùng các tập thể và cá nhân được khen thưởng.
img 20230915 094424

Sau 02 giai đoạn phát động chương trình “01 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”, các công đoàn cơ sở đã tích cực vận động đoàn viên tham gia, trong đó điển hình tiêu biểu là Công đoàn cơ sở  Công ty TNHH Can Sports Việt Nam với 996 sáng kiến, Công đoàn cơ sở  Trường THCS Truông Mít có 155 sáng kiến, Trường THCS Cầu Khởi có 58 sáng kiến…. Một số CĐCS mặc dù số lượng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động không nhiều, áp lực công việc chuyên môn, nhưng cũng đã tổ chức triển khai rất tốt, có nhiều sáng kiến tham gia so với tỷ lệ đoàn viên đạt từ 15% trở lên. Kết quả, đến ngày 31/8/2023 có 2.074/1.156 sáng kiến của 98 công đoàn cơ sở trực thuộc đăng ký tham gia, đạt 179,41% chỉ tiêu tỉnh giao. Tại hội nghị, LĐLĐ huyện tặng Giấy khen cho 06 tâp thể và 06 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện chương trình “01 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”.
Các sáng kiến tham gia chương trình đã thể hiện sự nỗ lực, tinh thần quyết tâm, đồng hành với doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Nội dung các sáng kiến đa dạng trên các lĩnh vực, trong đó đã có rất nhiều sáng kiến thể hiện được sự sáng tạo của người lao động trong giai đoạn dịch bệnh dự kiến phức tạp, có tính thích ứng cao với bối cảnh bình thường mới để đáp ứng kịp thời yêu cầu sản xuất của đơn vị. Các sáng kiến đều xuất phát từ những vấn đề của thực tiễn quá trình lao động sản xuất và từ lòng đam mê công việc của những người yêu nghề, yêu lao động. Nhiều sáng kiến của đoàn viên, người lao động đã được hội đồng xét duyệt các cấp đánh giá cao về mặt chất lượng, mang hàm lượng chất xám khoa học và được ứng dụng vào thực tế đem lại giá trị làm lợi cao cho các đơn vị.
 
Bích Thủy

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay604
  • Tháng hiện tại35,098
  • Tổng lượt truy cập9,774,839
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây