Hội nghị hướng dẫn đăng ký và cập nhật Chương trình "1 triệu sáng kiến"

Thứ bảy - 30/04/2022 05:20 763 0
​​​​​​​Hội nghị được Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh tổ chức theo hình thức trực tuyến sáng ngày 29/4/2022. Tại điểm cầu LĐLĐ tỉnh Tây Ninh, đồng chí Trần Lê Duy – Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch chủ trì cùng lãnh đạo Công đoàn ngành Y tế, Giáo dục, Công đoàn Viên chức và Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT; 10 điểm cầu còn lại là LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố và Công đoàn Khu kinh tế tỉnh.
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trần Lê Duy phát biểu kết luận hội nghị
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trần Lê Duy phát biểu kết luận hội nghị
Đồng chí Dương Đại Lộc – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh báo cáo sơ bộ kết quả đăng ký và cập nhật sáng kiến của Tây Ninh đến thời điểm hiện tại. Có 500/6.000 sáng kiến được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam giao được cập nhật, chiếm tỷ lệ 8,3%. Theo đánh giá của Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trần Lê Duy thì tỷ lệ này là rất thấp so với các tỉnh bạn do Tây Ninh triển khai chậm và công tác truyền thông và chỉ đạo, hướng dẫn của công đoàn cấp trên trực tiếp chưa đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.
hd2

Sau phần hướng dẫn đăng ký và cập nhật sáng kiến lên cổng thông tin điện tử Tổng Liên đoàn của đồng chí Đỗ Minh Triệu và ý kiến, kiến nghị của các đại biểu, đống chí Trần Lê Duy – Chủ trì hội nghị phát động Tháng cao điểm thực hiện Chương trình 1 triệu sáng kiến, bắt đầu từ nay đến ngày 31/5/2022 – thời điểm kết thúc giai đoạn 1 của Chương trình. Các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở cần triển khai, tập huấn cho công đoàn cơ sở, thành lập Tổ hỗ trợ sáng kiến để giúp cơ sở thực hiện có hiệu quả. Nâng cao chất lượng công tác truyền thông trong thực hiện Chương trình để cấp uỷ, chính quyền và chủ doanh nghiệp hiểu và ủng hộ, tạo điều kiện để người lao động thực hiện. Các cấp công đoàn ghi nhận mọi sáng kiến của người lao động, tổ chức biểu dương, khen thưởng kịp thời từ cơ sở đến cấp tỉnh. Tất cả phải cùng nỗ lực để đạt chỉ tiêu được giao.
 
Lê Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
TÀI LIỆU ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TÂY NINH LẦN THỨ X, NHIỆM KỲ 2023-2028
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay1,593
  • Tháng hiện tại16,100
  • Tổng lượt truy cập9,320,411
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây