Rộn ràng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 của Trường CĐSP Tây Ninh

Chủ nhật - 02/06/2024 05:56 194 0
Hòa chung không khí vui tươi đón chào Ngày Quốc tế Thiếu nhi, sáng ngày 01/6/2024, Ban Chấp hành CĐCS Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh tổ chức chương trình “Vui 1/6, ngày Quốc tế thiếu nhi” năm 2024 dành cho các cháu là con của đoàn viên tại khu du lịch Long Điền Sơn (TP Tây Ninh).
img 20240601 092100

Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy - Chủ tịch Công đoàn, cùng với hơn 30 đoàn viên và các em thiếu nhi.
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Vũ Thị Huỳnh Thuyên - Trưởng ban nữ công quần chúng CĐCS trường cho biết: “Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 chính là dịp để chăm lo cho những mầm non tương lai của đất nước, hy vọng rằng qua chương trình này các em sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ, phát triển toàn diện về cả thể chất và tinh thần. Với những nỗ lực của Ban chấp hành CĐCS Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh và sự ủng hộ nhiệt tình của các phụ huynh, chương trình sẽ diễn ra thành công tốt đẹp, đem lại niềm vui trọn vẹn cho các em nhỏ - thế hệ kế cận và là nguồn lực quý giá của đất nước. Mong các em sẽ luôn nỗ lực học tập, rèn luyện tốt, là con ngoan, trò giỏi, không phụ sự mong đợi của bố mẹ, thầy cô”
Trong khuôn khổ chương trình các em thoả sức vui chơi trong khu công viên nước với nhiều trò chơi vận động thú vị, được nhận quà, tham gia các trò chơi tập thể, trải nghiệm với ba mẹ, quen thêm bạn mới khi tham gia các hoạt động. Nhân dịp này, Ban chấp hành CĐCS Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh đã trao quà 1/6 cho 48 em, tổng trị giá 3.000.000đ.
img 20240601 092112

Chương trình sinh hoạt nhân ngày Quốc tế thiếu nhi là hoạt động thường niên của CĐCS Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh, với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, mang đến cho các em một sân chơi lành mạnh, vui tươi và ý nghĩa sau khi kết thúc năm học, góp phần nâng cao nhận thức của toàn xã hội về triển khai thực hiện Chỉ thị số 28-CT/TW ngày 25/12/2023 của Bộ Chính trị về tăng cường công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc và thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”
Thanh Thuỷ

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay403
  • Tháng hiện tại11,893
  • Tổng lượt truy cập9,805,127
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây