Bữa cơm Công đoàn tri ân người lao động tại Công ty CP XD KT AA Tây Ninh

Chủ nhật - 02/06/2024 05:52 107 0
Hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024, ngày 31/5/2024 Công đoàn cơ sở Công ty CP XD KT AA Tây Ninh tổ chức bữa cơm Công đoàn tri ân những đóng góp của đoàn viên, công nhân lao động tại Công ty.
aa

Tham dự bữa cơm Công đoàn tại công ty, đồng chí Nguyễn Xuân Tươi – Phó Chủ tịch LĐLĐ thị xã Trảng Bàng rất vui và cảm động vì sự chăm lo của Ban Chấp hành CĐCS Công ty CP XD KT AA Tây Ninh đối với đoàn viên công nhân lao động. Đồng chí đến từng bàn ân cần chia sẻ và động viên công nhân an tâm lao động, sản xuất, cố gắng toàn tâm, toàn ý đóng góp công sức của mình vì sự phát triển của công ty.
Anh chị em công nhân cho biết bữa cơm hôm nay rất đặc biệt và khác những ngày thường, khẩu phần dinh dưỡng được tăng gấp đôi, mỗi người được cấp thêm một chai nước sâm. Điều đặc biệt hơn hết là toàn thể Ban Chấp hành CĐCS công ty, nhất là đồng chí Nguyễn Thị Phượng – Chủ tịch CĐCS ngay từ sáng sớm đã sắp xếp vào bếp cùng với những nhân viên nhà bếp nấu những những món ăn bổ sung dinh dưỡng cho công nhân như chiên cánh gà, đùi gà, ram thịt, tôm xào, thịt bò xào cải, canh tôm và cả những món ăn chay cũng rất ngon bổ dưỡng hơn ngày thường.
img20240531122405

Những giọt mồ hôi chảy ước đẩm trên người những cán bộ Công đoàn của công ty, nhưng các đồng chí cảm thấy rất vui và hào hứng vì đã cùng với công ty làm được việc có ý nghĩa tri ân những đóng góp to lớn của công nhân lao động, giúp cho công ty có được thành tựu như hôm nay, góp phần hưởng ứng Tháng Công nhân thêm nhiều ý nghĩa.
                                                                               Xuân Tươi

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay400
  • Tháng hiện tại11,890
  • Tổng lượt truy cập9,805,124
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây