Trảng Bàng phối hợp giám sát theo Quyết định 217 của Bộ Chính trị

Thứ sáu - 05/07/2024 14:23 253 0
Từ ngày 02-03/7/2024 Liên Đoàn Lao động thị xã phối hợp Ban Dân vận Thị uỷ, UBMTTQVN thị xã Trảng Bàng tổ chức giám sát theo Quyết định số 217- QĐ/TW ngày 12/12/2013 của Bộ Chính trị về việc ban hành Quy chế giám sát và phản biện xã hội tại Công đoàn cơ sở công ty TNHH XS-TM-DV Sài Gòn Sao và Công ty TNHH MTV Trác Mỹ.
gs 217

Chủ trì  là đồng chí Nguyễn Xuân Tươi – Phó Chủ tịch LĐLĐ thị xã, cùng đại diện UBMTTQVN thị xã, Ban Dân vận Thị uỷ, đại diện Ban Giám đốc và Chủ tịch CĐCS công ty.
Năm 2024 LĐLĐ thị xã thực hiện giám sát các nội dung như việc thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, việc thực hiện các chế độ chính sách có liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn thị xã. Thông qua hoạt động giám sát kịp thời phát hiện những sai sót, khuyết điểm và kiến nghị các cấp, các ngành liên quan giải quyết các chế độ chính sách cho phù hợp, phát huy quyền làm chủ của đoàn viên, CNVCLĐ, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng trong sạch, vững mạnh.
Sau 02 ngày thực hiện giám sát, đoàn được nghe báo cáo kết quả thực hiện việc tổ chức Hội nghị người lao động, tổ chức đối thoại định kỳ nơi làm việc và tình hình thực hiện Thoả ước lao động tập thể. Nhìn chung cơ bản các công ty đều thực hiện đúng quy định, các chế độ chính sách cho người lao động được đảm bảo tốt, các kiến nghị của người lao động tại buổi đối thoại được người sử dụng lao động giải đáp thoả đáng, giúp cho người lao động an tâm hơn trong lao động và sản xuất.
                                                                               Xuân Tươi

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay118
  • Tháng hiện tại12,091
  • Tổng lượt truy cập9,805,325
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây