Bến Cầu bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng dành cho đoàn viên, công nhân lao động khu vực ngoài nhà nước năm 2024 

Thứ ba - 09/07/2024 15:36 40 0
Sáng ngày 07/7/2024, tại hội trường Trung tâm Chính trị huyện, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp Trung tâm Chính trị huyện tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng dành cho quần chúng là công nhân, người lao động ưu tú trong các doanh nghiệp và đơn vị kinh tế tư nhân năm 2024.
ccd1

Đến dự có đồng chí Trần Văn Tèo - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện; đồng chí Lê Diệu Linh - Phó Giám đốc Trung tâm chính trị huyện và 23 đoàn viên công đoàn, công nhân lao động ưu tú thuộc các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.
Sau thời gian tham gia lớp học đã nghiên cứu học tập và làm bài kiểm tra từ tài liệu do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn gồm 5 chuyên đề: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa xã hội; Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu để trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Kết quả đã có 09 học viên đạt loại giỏi đạt 39,1% và 14 học viên đạt loại khá đạt 60,9%. Ban tổ chức đã khen thưởng cho 05 học viên có thành tích xuất sắc nhất trong quá trình học tập.
ccd2

Thông qua lớp học, giúp các học viên nâng cao trình độ lý luận chính trị, hiểu biết sâu sắc hơn về Đảng Cộng sản Việt Nam, tư tưởng Hồ Chí Minh, về lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam từ đó sẽ xây dựng ý thức tu dưỡng, rèn luyện đạo đức cũng như xác định phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ do tổ chức Đảng, doanh nghiệp phân công. Hy vọng trong thời gian tới 100% học viên sẽ được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam và sẽ có thêm lớp học nhận thức về Đảng cho quần chúng là công nhân, người lao động ưu tú trong các doanh nghiệp và đơn vị kinh tế tư nhân trong thời gian tới.
Thanh Nhàn

 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay117
  • Tháng hiện tại12,090
  • Tổng lượt truy cập9,805,324
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây