Tân Châu tổng kết Phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2023

Thứ hai - 01/01/2024 20:14 121 0
Chiều ngày 29/12/2023, Liên đoàn Lao động huyện Tân Châu tổ chức tổng kết Phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn năm 2023. Đến dự có đồng chí Dương Đại Lộc - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Võ Quốc Thắng - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy. 
dsc 6909
Đồng chí  Dương Đại Lộc - Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giấy khen cho các tập thể.

Năm 2023, công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện đã làm tốt vai trò đại diện cho người lao động, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động.  Trong năm các cấp công đoàn phối hợp với người sử dụng lao động tổ chức tặng quà cho đoàn viên ăn tết Nguyên đán Quý Mão với tổng kinh phí trên 1,8 tỷ đồng. Riêng Tháng công nhân năm 2023 đã phối hợp các doanh nghiệp trao tặng 20 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động và biểu dương 10 công nhân lao động tiêu biểu. Trong năm đã thành lập mới 3 công đoàn cơ sở, nâng tổng số công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện hiện nay lên 121 với trên 5.300 đoàn viên. Được biết, năm 2023 Liên đoàn Lao động huyện Tân Châu được đánh giá là đơn vị dẫn đầu trong Khối thi đua LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố và được đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua.
dsc 6923
Các công đoàn cơ sở ký kết thi đua năm 2024.

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Dương Đại Lộc - Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Võ Quốc Thắng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã biểu dương những kết quả mà LĐLĐ huyện Tân Châu đã đạt được trong năm qua, đồng thời cũng chỉ ra một số tồn tại hạn chế để Công đoàn huyện và các công đoàn cơ sở thực hiện tốt hơn trong thời gian tới. Đặc biệt, các đồng chí lãnh đạo yêu cầu tất cả các công đoàn cơ sở cần làm tốt công tác chăm lo Tết Nguyên Đán Giáp Thìn sắp tới cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn...
Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động huyện khen thưởng cho 7 tập thể và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào do Liên đoàn lao động phát động.
                    CHÍ THÀNH

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay2,183
  • Tháng hiện tại36,677
  • Tổng lượt truy cập9,776,418
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây