LĐLĐ Thị xã Trảng Bàng trao tặng nhà Mái ấm Công đoàn

Thứ sáu - 05/01/2024 20:55 69 0
Chiều ngày 05/01/2024, Liên đoàn Lao động thị xã Trảng Bàng tổ chức trao tặng nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Trần Văn Lâm - đoàn viên CĐCS Trường THCS Phước Bình B, thị xã Trảng Bàng có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.
2
Các đại biểu chụp hình lưu niệm, chia vui với đoàn viên Trần Văn Lâm

Tham dự có đồng chí Dương Đại Lộc – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Rất - Chủ tịch LĐLĐ thị xã Trảng Bàng; đại diện chính quyền xã Phước Bình, Ban Chấp hành CĐCS Trường THCS Phước Bình B, đồng chí Lại Văn Điệp – Bí thư ấp Bình Hoà.
Đoàn viên Trần Văn Lâm, sinh năm 1976, hiện ngụ tại ấp Bình Hòa, xã Phước Bình, thị xã Trảng Bàng có 25 năm công tác trong ngành giáo dục có hoàn cảnh gia đình khó khăn về nhà ở. Qua khảo sát tình hình thực tế, LĐLĐ thị xã đã đề nghị LĐLĐ tỉnh hỗ trợ Mái ấm công đoàn cho gia đình đoàn viên Trần Văn Lâm.
3
Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Dương Đại Lộc (người đứng) phát biểu chúc mừng
Căn nhà có diện tích 40m2 trị giá 120.000.000 đồng, trong đó Quỹ Mái ấm Công đoàn LĐLĐ tỉnh Tây Ninh hỗ trợ 80.000.000 đồng, thân nhân gia đình đóng góp thêm 40.000.000 đồng.
Phát biểu tại lễ trao nhà, đồng chí Dương Đại Lộc – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã chúc mừng gia đình đoàn viên có căn nhà mới để ổn định cuộc sống, yên tâm công tác, từ đó có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung trường, của các tổ chức Công đoàn thị xã. Chương trình nhà ở “Mái ấm công đoàn” là một chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách trong cán bộ công nhân viên chức lao động. Đây là sự quan tâm của các cấp Công đoàn đến đời sống của cán bộ cán bộ, đoàn viên, người lao động. Chương trình đã góp phần tạo dựng niềm tin, hiện thực hóa những ước mơ an cư của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
1
Đồng chí Nguyễn Văn Rất - Chủ tịch LĐLĐ thị xã trao quyết định bàn giao nhà cho đoàn viên
Cũng tại buổi lễ, nhiều phần quà đã được trao tặng cho đoàn viên Trần Văn Lâm, nhằm động viên đoàn viên sẽ cố gắng hơn, an tâm công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao…
Được biết đây là căn nhà thứ 21 được trao cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở của tổ chức Công đoàn Tây Ninh trong năm 2023, với tổng số tiền hỗ trợ là 01 tỷ 545 triệu đồng.
Lê Tâm

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay2,199
  • Tháng hiện tại36,693
  • Tổng lượt truy cập9,776,434
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây