Nhiều cung bậc cảm xúc trong chung kết Hội thi “Nữ đoàn viên Công đoàn thanh lịch” Thành phố năm 2024

Chủ nhật - 14/04/2024 05:52 1.849 0
Tối ngày 12/4/2024, tại hội trường Thành ủy Tây Ninh diễn ra vòng chung kết Hội thi “Nữ đoàn viên Công đoàn thanh lịch” năm 2024 do Liên đoàn Lao động thành phố Tây Ninh tổ chức. Đây là cũng là hoạt động nhằm chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 49 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024). Đến dự có bà Nguyễn Thị Hồng Loan – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy.
420
Phó Bí Thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Hồng Loan và Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Đỗ Minh Triệu trao giải nhất cho thí sinh Võ Thị Kim Loan

Tham gia vòng chung kết Hội thi “Nữ đoàn viên Công đoàn thanh lịch” năm nay có 15 thí sinh được tuyển chọn từ 44 thí sinh tham gia ở vòng loại. Tại vòng chung kết các thí sinh sẽ trải qua các phần thi: trình diễn trang phục áo dài truyền thống và thi năng khiếu. Trong phần thi trình diễn trang phục áo dài, các thí sinh đã thể hiện được nhiều nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ người Việt Nam qua những bộ áo dài duyên dáng và lộng lẫy. Đặt biệt ở phần thi năng khiếu, các tiết mục hát, múa, kể chuyện được các thí sinh đầu tư, chuẩn bị chu đáo đã mang đến  cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
431
Nhà tài trợ tặng quà chúc mừng 15 thí sinh vào vòng chung kết

Trải qua các phần thi sôi nổi, hấp dẫn, Ban giám khảo đã chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng thi ứng xử. Tại vòng thi ứng xử, các thí sinh lần lượt bốc thăm trả lời câu hỏi để thể hiện khả năng diễn đạt và sự hiểu biết của mình về Luật Bình đẳng giới.
419
Thí sinh trình diễn trang phục áo dài truyền thống

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích cao tại hội thi. Thí sinh Võ Thị Kim Loan đến từ Công đoàn Cơ sở Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh Thành phố xuất sắc đạt giải nhất.
436
Thí sinh biểu diễn phần thi năng khiếu

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải: Thí sinh có video xuất sắc nhất, thí sinh trình diễn áo dài đẹp nhất và thí sinh có phong cách ứng xử hay nhất.
Dịp này, Ban tổ chức cùng các nhà tài trợ cũng trao tặng nhiều phần quà chúc mừng 15 thí sinh lọt vào vòng chung kết.
Hà Nam

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay2,396
  • Tháng hiện tại47,655
  • Tổng lượt truy cập9,351,966
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây