LĐLĐ tỉnh tặng gần 1.900 phần quà cho CNLĐ ở lại đón tết tại Tây Ninh

Thứ tư - 07/02/2024 20:18 97 0
Với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”, dịp xuân Nhâm Thìn 2024, từ ngày 05-07/02/2024, LĐLĐ tỉnh tổ chức các đoàn đi thăm và tặng quà Tết cho công nhân lao động ở lại đón tết tại Tây Ninh. Trưởng các đoàn là các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh.
tq
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trần Lê Duy tặng quà cho đoàn viên, người lao động ở lại đón Tết tại Tây Ninh

Các đoàn đến các điểm tập trung có đông công nhân ở các khu nhà trọ trên địa bàn các huyện Dương Minh Châu, Châu Thành, Bến Cầu, Gò Dầu và thị xã Trảng Bàng.
tq2
Phó  Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Phan Thị Hồng Đào tặng quà cho đoàn viên, người lao động ở lại đón Tết tại Tây Ninh

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh phát biểu chúc Tết công nhân lao động và mong muốn mọi người vui xuân tiết kiệm, an toàn và cố gắng lao động sản xuất tăng thu nhập, cải thiện đời sống trong năm tới. Dịp tết Nguyên đán năm nay, có 1.870 công nhân lao động ở lại đón Tết tại Tây Ninh. Mỗi phần quà là tiền mặt 500.000 đồng, với tổng số tiền là 935.000.000 đồng.
tq3
Chủ tịch Công đoàn Khu Kinh tế Tây Ninh Nguyễn Thị Kim Liên trao quà cho đoàn viên, người lao động ở lại đón Tết tại Tây Ninh

Trao quà cho đoàn viên, người lao động đón Tết tạiTây Ninh là một trong những hoạt động chăm lo Tết của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh. Theo kế hoạch, dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2024, sẽ có trên 200.000 công nhân lao động được tặng quà tết với tổng kinh phí tổ chức các hoạt động chăm khoảng 100 tỷ đồng.
tq1
Tiết mục múa lân tạo không khí vui tươi dành cho đàon viên, ngườii lao động

Trước đó, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh và các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở đã tổhcức nhiều hoạt động cham lo về vật chất và tinh thần cho người lao động. Các hoạt động tiêu biểu như: Chương trình Chợ Tết Công đoàn Tây Ninh năm 2024, “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”; trao tặng quà cho đoàn viên, công nhân lao động bị tai nạn lao động, có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà cho công nhân lao động tại khu nhà trọ trong những ngày Tết; tặng quà cho 10% đoàn viên, người lao động, dự kiến 18.700 người; tặng vé tàu, xe cho đoàn viên, công nhân lao động về quê đón tết và các giải thi đấu thể thao văn nghệ “mừng Đảng – mừng Xuân”.
 
Lê Tâm

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm47
  • Hôm nay2,311
  • Tháng hiện tại43,698
  • Tổng lượt truy cập9,348,009
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây