Tưng bừng khai mạc Chợ Tết Công đoàn Tây Ninh năm 2024

Thứ sáu - 19/01/2024 03:45 110 0
Lễ khai mạc Chợ tết Công đoàn Tây Ninh năm 2024 được Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh tổ chức sáng ngày 19/01/2024, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Tây Ninh.
Đến dự có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, đồng chí Trương Nhật Quang – Uỷ viên thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, phụ trách MTTQVN tỉnh, đại diện lãnh đạo HĐND tỉnh, UBMTTQVN tỉnh. Đồng chí Trần Lê Duy – Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở ban, ngành tỉnh, huyện Châu Thành, Dương Minh Châu, Thị xã Hoà Thành, thành phố Tây Ninh, các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và trên 500 công nhân lao động.
dsc09525
Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng tặng lẵng hoa chúc mừng khai mạc 
Phát biểu khai mạc Chợ tết Công đoàn Tây Ninh năm 2024, đồng chí Trần Lê Duy - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết trong chương trình “Chợ tết công đoàn” có 45 gian hàng thương mại với các mặt hàng nhu yếu phẩm phục vụ cho đoàn viên, người lao động, 10 gian hàng ẩm thực phục vụ người lao động và người dân đến tham quan, mua sắm. Ban tổ chức chương trình sẽ cấp phát 2.500 phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng/ phiếu, 1.100 phần quà miễn phí và trao hơn 1.600 suất quà cho công nhân lao động bị tai nạn lao động, đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí tổ chức và chăm lo khoảng 3 tỷ đồng. Ngoài ra, Liên đoàn Lao động tỉnh còn trao biển tượng trưng kinh phí hỗ trợ chăm lo cho 17.403 người với kinh phí gần 9 tỷ đồng từ nguồn tài chính Công đoàn cấp tỉnh và cấp trên trực tiếp cơ sở. Các doanh nghiệp cấp phát 40.000 phiếu mua hàng giảm giá tại các gian hàng trong chợ tết cho người lao động; tổ chức tư vấn pháp luật, khám bệnh cấp thuốc miễn phí, các trò chơi dân gian, thi văn nghệ “mừng Đảng - mừng Xuân”.
dsc09539
Nghi thức khai mạc Chợ tết Công đoànTây Ninh năm 2024

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ ghi nhận và biểu dương kết quả chăm lo cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua, đặc biệt là Chợ tết Công đoàn gắn với Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”, thể hiện vai trò tiên phong trong việc chăm lo cho đoàn viên, người lao động của tổ chức Công đoàn. Đồng chí đánh giá đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là cơ hội để người lao động chia sẻ tâm tư, nguyện vọng, là dịp để các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp thể hiện sự chăm lo đối với đời sống công nhân, giúp người lao động an tâm lao động sản xuất và kêu gọi các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ, tạo điều kiện tốt nhất cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh đón Tết cổ truyền dân tộc thật ý nghĩa, đầm ấm. Quan tâm hơn nữa đối với đoàn viên, người lao động xa quê, bị tai nạn lao động. Các cấp công đoàn tiếp tục tiếp thêm sức mạnh cho những đoàn viên, người lao động tạm thời đang gặp khó khăn trong cuộc sống để vượt qua, có thêm nghị lực và niềm tin vào một tương lai tốt đẹp hơn, gắn bó, góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp và của tỉnh.
dsc09528
Trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Chợ Tết công đoàn Tây Ninh năm 2024 diễn ra trong 3 ngày, bắt đầu từ 19/01/2024 và kết thúc bằng Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” tối 21/01/2024.
Lê Tâm

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay2,435
  • Tháng hiện tại43,822
  • Tổng lượt truy cập9,348,133
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây