Hơn 1 tỷ 800 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3

Thứ sáu - 20/09/2024 20:08 25 0
Những ngày qua, cơn bão số 3 (bão Yagi) đã gây thiệt hại về người và tài sản cho các tỉnh, thành phố phía Bắc nước ta. Hưởng ứng cuộc vận động của các cấp công đoàn với tinh thần “lá lành đùm lá rách”; cán bộ, đoàn viên, người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp có tổ chức công đoàn trực thuộc Công đoàn Khu kinh tế tỉnh đã chung tay góp sức, hỗ trợ thiết thực để động viên, giúp đỡ bà con ở các địa phương bị thiệt hại sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
tt2
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trịnh Văn Phước tiếp nhận tiền ủng hộ của đoàn viên, NLĐ thuộc Khu kinh tế tỉnh

Tính đến ngày 19/9, Công đoàn Khu kinh tế đã tiếp nhận với tổng số tiền 1.230.066.000đ (Một tỷ hai trăm ba mươi triệu không trăm sáu mươi sáu nghìn đồng), trong đó Ban Giám đốc, tập thể cán bộ, công nhân viên, đoàn viên, người lao động Công ty CP Dệt Trần Hiệp Thành đã ủng hộ 553.500.000đ. Không chỉ hỗ trợ về tài chính, các đơn vị, doanh nghiệp đồng hành cùng Công đoàn Khu kinh tế còn hỗ trợ các nhu yếu phẩm với tổng giá trị hơn 37 triệu đồng.
Chiều cùng ngày, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức tiếp nhận các khoản đóng góp và bàn giao về Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh (đợt 1) với tổng số tiền 1.813.243.012 đồng (Một tỷ tám trăm mười ba triệu hai trăm bốn mươi ba ngàn không trăm mười hai đồng).
tt1
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tiền quyên góp (đợt 1) cho đại diện lãnh đạo MTTQVN tỉnh

Công đoàn Khu kinh tế tiếp tục kêu gọi, vận động các cá nhân, doanh nghiệp tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, “tương thân tương ái”, quan tâm đóng góp giúp đỡ người dân các tỉnh, thành phố phía Bắc khắc phục hậu quả, sớm ổn định lại cuộc sống.
Trần Quốc Huy

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay128
  • Tháng hiện tại11,618
  • Tổng lượt truy cập9,804,852
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây