LĐLĐ Thành phố Tây Ninh trao tặng xe lắc cho người có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu - 02/06/2023 08:04 77 0
Nhằm hỗ trợ cho người có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống, chiều ngày 1/6, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) thành phố Tây Ninh tổ chức trao tặng xe lắc cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 3. Đến dự có bà Nguyễn Trần Ngân Hồng- Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố, đại diện lãnh đạo UBND Phường 3 cùng đơn vị tài trợ.
dsc04556
Lãnh đạo LĐLĐ Thành phố, Phường 3 cùng mạnh thường quân trao xe lắc cho ông Sơn

Theo đó, LĐLĐ Thành phố trao tặng chiếc xe lắc cho ông Lưu Văn Sơn (sinh năm 1952)  ngụ khu phố 7, Phường 3. Ông Sơn thuộc đối tượng người khuyết tật của phường, sống một mình không có vợ con, hiện đang bị bệnh tai biến. Ông trang trãi cuộc sống hàng ngày chủ yếu từ số tiền trợ cấp hàng tháng của Nhà nước và số quà tặng là gạo, nhu yếu phẩm của phường và khu phố nhân các dịp lễ, tết. Căn nhà nhỏ mà ông đang ở có diện tích khoảng 20m2, là nhà đại đoàn kết được phường xây tặng năm 2007.
Với chiếc xe lắc này sẽ giúp cho ông có phương tiện để đi bán vé số dạo, tạo nguồn thu nhập ổn định cuộc sống. Chiếc xe lắc trị giá 4.5 triệu đồng do LĐLĐ Thành phố vận động chị Phạm Thị Thu Trang- Chủ quán phở Thố đá Tân Mùi ở khu phố 5, Phường 3 tài trợ.
Tại buổi trao tặng xe lắc, đơn vị tài trợ cũng trao tặng thêm phần quà là 1 triệu đồng tiền mặt, với mong muốn hỗ trợ số vốn ban đầu cho ông Sơn lấy vé số để bán, từ đó có nguồn thu nhập ổn định cuốc sống.
Tấn Đạt



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay1,015
  • Tháng hiện tại33,669
  • Tổng lượt truy cập9,773,410
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây