LĐLĐ huyện Châu Thành họp mặt nữ cán bộ Công đoàn kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ ba - 07/03/2023 20:53 204 0
Sáng ngày 06/03/2023, tại Hội trường khối vận, LĐLĐ huyện tổ chức họp mặt nữ cán bộ Công đoàn kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến dự có đồng chí Phạm Thành Thêm – Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng 80 đại biểu là nữ Chủ tịch hoặc Phó Chủ tịch hoặc Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở trực thuộc.
img 202307

Thay mặt Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện, đồng chí Phạm Thành Thêm – Chủ tịch LĐLĐ huyện đã ôn lại truyền thồng, ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Ngày Quốc tế Hạnh Phúc 20/3 tạo nên đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, khơi dậy truyền trống vẻ vang của dân tộc và những phẩm chất tốt đẹp, tinh thần đoàn kết, phát huy truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam. Khẳng định và tôn vinh những đóng góp, hy sinh to lớn của các thế hệ phụ nữ Việt Nam đã có nhiều cống hiến trong sự nghiệp cách mạng, giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dịp này, đồng chí Phạm Thành Thêm đã trao tặng những đoá hoa tươi thắm và gửi lời chúc tốt đẹp đến các chị em nữ đến tham dự buổi họp mặt. Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động (từ ngày 01/3/2023 đến 08/3/2023); đặc biệt mặc trang phục áo dài đồng loạt hưởng ứng sự kiện vào ngày 08/3/2023. Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện phát động Chương trình “Tặng áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống” với tinh thần “ai có chia sẻ, ai cần đến nhận” nhằm sẻ chia, gìn giữ, phát huy và tôn vinh áo dài Việt và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ khi mặc trang phục áo dài cũng như hỗ trợ, tạo điều kiện cho nữ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn làm việc tại các khu công nghiệp chưa có áo dài. Qua phát động đã thu nhận được 60 bộ áo dài (còn mới hoặc còn sử dụng được) do nữ cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên đang công tác trên địa bàn huyện tích cực ủng hộ, quyên góp.
Quốc Tiến



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay634
  • Tháng hiện tại35,128
  • Tổng lượt truy cập9,774,869
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây