Huyện Dương Minh Châu tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho thiếu nhi năm 2024

Thứ ba - 17/09/2024 08:13 14 0
 Hòa cùng không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước tưng bừng đón chào năm học mới và Tết Trung thu năm 2024, ngày 13/9/2024, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Dương Minh Châu tổ chức chương trình Vui Trung thu cho con đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động năm 2024. Đến dự có đồng chí Dương Đại Lộc – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tây Ninh, đồng chí Đặng Thanh Liêm – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Đỗ Tài Công – Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, đồng chí Lê Thị kim Xuyến –Chủ tịch LĐLĐ huyện, đồng chí Nguyễn Thanh Hải – Phó Bí thư Huyện Đoàn.
1000004190
Trao giấy khen cho các đội thi xuất sắc
Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi với nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn thu hút 261 thiếu nhi là con em của đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn huyện, cùng các thầy cô giáo trường THCS Thị Trấn và phụ huynh học sinh. Với chủ đề “Thiếu nhi huyện Dương Minh Châu – Tự hào một dải non sông”, chương trình gồm các phần thi: Nhảy bao bố, thi kéo co, thi trang trí lồng đèn và trưng bày ẩm thực. Với phần thi nhảy bao bố tiếp sức mỗi đội cử 02 thí sinh tham gia nhảy tiếp sức (01 đoàn viên công đoàn và 01 bé thiếu nhi), phần thi kéo co mỗi đội cử 10 thí sinh (gồm 05 đoàn viên và 05 bé thiếu nhi). Trong thời gian 90 phút, các đội thi trang trí 03 lồng đèn (có khung sẵn), đường kính tối đa 50 cm, đội thi tự chuẩn bị khung và vật liệu trang trí. Đối với phần thi trưng bày ẩm thực, các đội thi tham gia trang trí 01 mâm các loại bánh và trái cây phục vụ cho 40 người ăn.
dmc1
Một tiết mục văn nghệ phục vụ chương trình

Tại chương trình, Ban tổ chức và các em thiếu nhi cùng ôn lại nguồn gốc cũng như ý nghĩa Tết Trung thu trong văn hóa của người Việt Nam. Đây là lễ hội truyền thống với nhiều tên gọi khác nhau như Tết đoàn viên, Tết trông trăng… với mong muốn được sum vầy bên gia đình, người thân. Chăm lo Tết Trung thu cho thiếu nhi là con đoàn viên là một trong những hoạt động thiết thực, góp phần tạo động lực giúp người lao động yên tâm làm việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ; đồng thời qua đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp công đoàn trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em ngày càng đi vào trọng tâm, trọng điểm, bên cạnh đó giúp các em có một mùa Trung thu trọn vẹn ấm áp và tràn đầy yêu thương.
20240913 142406
Một đội thi trang trí lồng đèn
Trong khuôn khổ ngày hội các em được nhận nhiều phần quà như lồng đèn, bánh kẹo và có nhiều không gian vui chơi gắn kết cùng gia đình. Dịp này, Ban tổ chức cũng trao giải thưởng cho các đội thi xuất sắc các phần thi trong chương trình.
 
Hồng Ngọc 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay361
  • Tháng hiện tại11,851
  • Tổng lượt truy cập9,805,085
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây