CĐ ngành Nông nghiệp và PTNT trao tặng máy oxy và vật dụng y tế

Thứ ba - 25/04/2023 14:28 225 0

Nằm trong kế hoạch tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân gắn với Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2023 và chào mừng Đại hội Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT lần thứ VI, Đại hội Công đoàn tỉnh Tây Ninh lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 – 2028, chiều ngày 24/4/2023, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT phối hợp với Công ty TNHH QL VIỆTNAM Agroresources tổ chức trao tặng máy oxy và vật dụng y tế cho Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh.
 

nn2


Tham dự có đồng chí Phan Văn Bua - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, bác sĩ Đỗ Hồng Sơn - Phó Giám đốc Sở Y tế, đồng chí Trang Hồng Thảo - Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT, ông Nguyễn Duy - Giám đốc nhân sự Công ty TNHH QL VIỆTNAM Agroresources và bác sĩ Phan Văn Ngoan - Phó Giám đốc phụ trách Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh.
Tại buổi trao quà, Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT phối hợp với Công ty TNHH QL VIỆTNAM Agroresources trao tặng máy oxy và vật dụng y tế cho Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh, trị giá quà tặng 100.000.000 đồng. Đây là một trong số các hoạt động của Tháng Công nhân năm 2023 và công trình chào mừng Đại hội Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT lần thứ VI, Đại hội Công đoàn tỉnh Tây Ninh lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
 

nn1


Để ghi nhận đóng góp của Công ty TNHH QL VIỆTNAM Agroresources, Ban Chấp hành Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT đã trao thư cảm ơn Ban Giám đốc, cán bộ, nhân viên, đoàn viên công đoàn và người lao động Công ty TNHH QL VIỆTNAM Agroresources về sự đóng góp quý báu, thiết thực của Công ty.

Quốc Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay343
  • Tháng hiện tại34,837
  • Tổng lượt truy cập9,774,578
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây