CĐ ngành Nông nghiệp & PTNT tuyên truyền công tác phòng chống tham nhũng

Chủ nhật - 13/08/2023 16:47 79 0
Sáng ngày 10/8/2023, tại Hội trường Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn Tây Ninh, Công đoàn Ngành Nông nghiệp và phát triển nông thôn tổ chức hội nghị phổ biến, tuyên truyền công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí và phòng chống tệ nạn xã hội. 
img 5052

Tham dự có đồng chí Trang Hồng Thảo – Chủ tịch Công đoàn Ngành Nông nghiệp và phát triển nông thôn, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành cùng trên 150 đoàn viên công đoàn và người lao động.
Đồng chí Trang Hồng Thảo – Chủ tịch Công đoàn ngành đã thông tin, tuyên truyền về tình hình tham nhũng, lãng phí, công tác đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí hiện nay của Đảng với những kết quả đạt được rất đáng ghi nhận, đồng thời giới thiệu các phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trong phòng chống tham nhũng, lãng phí. Tham nhũng thực sự là một nguy cơ, vấn nạn, cần phải được ngăn chặn, loại bỏ kịp thời, nếu không sẽ gây thiệt hại cho nền kinh tế, gây thiệt hại vật chất rất lớn cho Nhà nước và người dân, và một trong những nhiệm vụ, giải pháp để phòng chống là tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục cán bộ, đảng viên nêu cao tinh thần gương mẫu, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đấu tranh chống chủ nghĩa cơ hội, chủ nghĩa cá nhân, chống tham nhũng, quan liêu, lãng phí, thoái hóa... trong nội bộ Đảng và trong toàn bộ hệ thống chính trị.
Đồng chí Phan Nguyễn Ly Ly - Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành Nông nghiệp và phát triển nông thôn tuyên truyền về tình hình tệ nạn xã hội và công tác phòng chống tệ nạn xã hội. Trong đó cũng nhấn mạnh các giải pháp đẩy mạnh công tác tuyên truyền cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn và người lao động trong việc quản lý, giáo dục con, em và người thân trong gia đình, chấp hành tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước đề cùng cơ quan nhà nước thực hiện tốt công tác phòng chống tệ nạn xã hội… góp phần giữ gìn an ninh trật tự, an toàn đời sống cho nhân dân.
Hồng Thảo
 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay333
  • Tháng hiện tại34,827
  • Tổng lượt truy cập9,774,568
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây