LĐLĐ TX Trảng Bàng phối hợp ra mắt Không gian văn hoá Hồ Chí Minh

Chủ nhật - 28/04/2024 04:16 61 0
Ngày 26/04/2024 tại Công ty TNHH Pacow International, Liên đoàn Lao động thị xã Trảng Bàng phối hợp Công đoàn cơ sở công ty tổ chức Lễ ra mắt Không gian văn hoá Hồ Chí Minh.
Đến dự lễ có đồng chí Đoàn Thị Thu Hiền – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh Tây Ninh; Đồng chí Nguyễn Minh Thuận – UỶ viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thị uỷ Trảng Bàng, đồng chí Nguyễn Văn Rất – Chủ tịch Liên đoàn Lao động thị xã, ông Oàn Lộc Phến – Giám đốc Công ty TNHH Pacow International, đồng chí Bùi Minh Trí – Chủ tịch CĐCS và trên 40 đoàn viên Công đoàn cơ sở của công ty tham dự.
img20240426141321

Ra mắt không gian văn hoá Hồ Chí Minh là một trong những hoạt động của LĐLĐ thị xã Trảng Bàng nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ do LĐLĐ tỉnh phát động. Tổng thể Không gian văn hoá Hồ Chí Minh được trưng bày tại Công ty TNHH Pacow International gồm 2 vị trí: Tại cổng ra vào khu sản xuất và khu vực làm việc của Ban Giám đốc cùng với nhân viên văn phòng.
Phát biểu tại buổi lễ ra mắt Không gian văn hoá Hồ Chí Minh đồng chí Nguyễn Văn Rất - Chủ tịch LĐLĐ thị xã Trảng Bàng rất vui mừng vì được sự quan tâm ửng hộ của Ban Giám đốc công ty, đã tạo điều kiện thuận lợi để CĐCS hoạt động hiệu quả, trong đó có việc chăm lo đời sống cho đoàn viên Công đoàn, đặc biệt là đời sống tinh thần, để đoàn viên giảm bớt căn thẳng sau những giờ làm việc mệt nhọc. Đồng chí hy vọng sau buổi lễ ra mắt hôm nay, thì Không gian văn hoá Hồ Chí Minh sẽ là điểm nhấn cho sự thay đổi về sự phát triển của công ty, công nhân lao động sẽ làm việc hăng say hơn, đóng góp nhiều hơn công sức, trí tuệ để đưa công ty ngày càng lớn mạnh.
img20240426141839

Ông Oàn Lộc Phến – Giám đốc Công ty TNHH Pacow International cám ơn sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của LĐLĐ thị xã, đặc biệt là Không gian văn hoá Hồ Chí Minh được ra mắt hôm nay. Đây là mô hình hay và đẹp cần được nhân rộng, là không gian văn hoá tinh thần dành cho công nhân lao động sau những giờ làm việc mệt nhọc. Ban Giám đốc Công ty sẽ tạo mọi điều kiện để CĐCS chăm lo cho đoàn viên Công đoàn nhiều hơn nữa, cả về vật chất và tinh thần, để công nhân an tâm sản xuất.
Không gian văn hoá Hồ Chí Minh được thực hiện tại doanh nghiệp ngoài nhà nước là mô hình mới và đầu tiên được thực hiện tại Liên đoàn lao động thị xã Trảng Bàng. Thời gian tới mô hình hày sẽ được nhân rộng trên địa bàn thị xã, nhằm tuyên truyền cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời giúp cho công nhân lao động được hưởng thụ thêm đời sống tinh thần sau những giờ lao động mệt nhọc.
                                                                               Xuân Tươi

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm47
  • Hôm nay2,311
  • Tháng hiện tại43,698
  • Tổng lượt truy cập9,348,009
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây