Châu Thành hoàn thành Đại hội các công đoàn cơ sở khối hành chính huyện, nhiệm kỳ 2023-2028

Thứ năm - 25/04/2024 03:43 19 0
Thực hiện Công văn số 113/LĐLĐ ngày 01/03/2024 của Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Châu Thành về việc chỉ đạo Đai hội công đoàn cơ sở khối hành chính sự nghiệp, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Đến nay 19 công đoàn cơ sở khối hành chính huyện được tách ra từ việc giải thể Công đoàn cơ sở Cơ quan Đảng, Đoàn thể và Công đoàn cơ sở Cơ quan Chính quyền trong năm 2023 theo chỉ đạo của Huyện ủy và hết thời gian lâm thời, các đơn vị cơ bản đã hoàn thành việc Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028.
img 20242
Đại hội công đoàn cơ sở Phòng Văn hóa và Thông tin – Phòng Tư pháp huyện

Trong thời gian lâm thời các công đoàn cơ sở khối hành chính huyện được sự quan tâm lãnh đạo của Chi ủy, sự phối hợp chặt chẽ giữa lãnh đạo cơ quan và Ban Chấp hành Công đoàn, những chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến quyền, lợi ích, hợp pháp chính đáng của ĐVCĐ, CBCC luôn được bảo đảm và thực hiện kịp thời, nghiêm túc. CBCC có lập trường tư tưởng vững vàng, đời sống vật chất lẫn tinh thần ổn định, an tâm công tác, có tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, ý thức tổ chức kỷ luật tốt, nghiêm chỉnh chấp hành nội quy, quy chế cơ quan, luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công. 100% CBCC được phân công nhiệm vụ phù hợp với sở trường, năng lực công tác; các chế độ, chính sách có liên quan được thực hiện bảo đảm theo quy định, môi trường làm việc tốt,...
Trong năm qua, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với lãnh đạo cơ quan tổ chức tốt Hội nghị cán bộ, công chức cơ quan, tổng kết công tác thi đua và phát động phong trào thi đua, đăng ký thi đua năm sau; khen thưởng cho tập thể và cá nhân CBCC có thành tích trong công tác. Qua hội nghị, CBCC đã nêu cao trách nhiệm của mình trong việc tích cực đóng góp cho các báo cáo tổng kết hoạt động của cơ quan; thu, chi kinh phí cơ quan; quy định chi tiêu nội bộ, quản lý, sử dụng tài sản công của cơ quan..., nhất là đóng góp cho dự thảo phương hướng, nhiệm vụ hằng năm, nội quy, quy chế của cơ quan.
img 20243
Đại hội công đoàn cơ sở Thanh tra huyện.

Ban Chấp hành Công đoàn tham gia cùng lãnh đạo cơ quan xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho CBCC; tạo điều kiện cho CBCC, ĐVCĐ tham gia học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, lý luận chính trị. Ban Chấp hành Công đoàn tham gia giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách và các quy định có liên quan trực tiếp đến người lao động.
Nhiệm kỳ mới 2023-2028, các công đoàn cơ sở đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu cụ thể để Ban chấp hành công đoàn cơ sở phối hợp với chuyên môn chăm lo tốt hơn nữa đời sống vật chất lẫn tinh thần cho cán bộ, công chức, người lao động và đoàn viên công đoàn.
                                                                              
Quốc Tiến

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
TÀI LIỆU ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TÂY NINH LẦN THỨ X, NHIỆM KỲ 2023-2028
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay1,034
  • Tháng hiện tại13,277
  • Tổng lượt truy cập9,317,588
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây