Trường THPT Dương Minh Châu chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ ba - 21/11/2023 04:53 7.948 0
Nhằm tri ân, tôn vinh sự cống hiến của các thầy giáo, cô giáo và những người làm công tác giáo dục, sáng ngày 20/11/2023, Trường THPT Dương Minh Châu long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 -20/11/2023). Tham dự có thầy Trần Văn Đừng, thầy Nguyễn Nhiêu Phong - nguyên là Hiệu trưởng nhà trường, các đại biểu nguyên là cán bộ, giáo viên của trường và đại diện các ban ngành của địa phương, cựu học sinh và học sinh toàn trường.
tap the
Đại biểu và giáo viên trường chụp ảnh lưu niệm

Sau phần ôn lại truyền thống “Tôn sư trọng đạo” tốt đẹp của dân tộc của thầy Phan Thanh Hoàng – Hiệu trưởng nhà trường, các đại biểu thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh và cựu học sinh của trường biểu diễn.
 Buổi lễ thật sự xúc động khi nghe bài phát biểu cảm nghĩ của đại diện học sinh bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc "Những người đưa đò thầm lặng" của cả xã hội và các thế hệ học trò. Ban giám hiệu trường trao tặng các cán bộ , giáo viên nghỉ hưu những bó hoa thay lời tri ân cho những đóng góp của các thầy cô tại ngôi trường này, khen thưởng cho những cá nhân và tập thể học sinh đạt giải trong cuộc thi Thiết kế VIDEO CLIP chủ đề “Tình thầy trò” và vẽ ”Trang trí góc bảng” chào mừng kỉ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
van nghe
Thưởng thức các tiết mục do học sinh biểu diễn

 Nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Trường THPT Dương Minh Châu kính chúc các thầy giáo, cô giáo dù đã nghỉ hưu hay còn đang công tác trong ngành giáo dục luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc, thành công trong công tác.
Ánh Tuyết


 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay2,057
  • Tháng hiện tại43,444
  • Tổng lượt truy cập9,347,755
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây