Sôi động Giải bóng chuyền hơi nữ Ngành Giáo dục Tây Ninh chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ hai - 26/02/2024 21:48 88 0
Trong 02 ngày 23-24/02/2024 tại nhà thi đấu đa năng Trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha, Công đoàn ngành Giáo dục phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo Tây Ninh tổ chức Giải bóng chuyền hơi nữ chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 8/3 (8/3/1910-8/3/2024). Tham gia giải có 14 đội bóng tham gia với 140 nữ công chức, viên chức, người lao động của các trường học, cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh.
vd
Trao Cúp và huychương cho đội vô địch Phòng Giáo dục và Đào tạo Châu Thành
Sau lễ khai mạc, các trận đầu tiên của vòng bảng diễn ra sôi nổi. Các vận động viên đã thể hiện quyết tâm, tinh thần thi đấu cao, đem đến cho người xem những trận đấu kịch tính, những pha ghi điểm đẹp mắt.
Kế quả, Ban tổ chức đã trao cúp vô địch và huy chương Vàng cho Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành; Huy chương Bạc cho Liên quân Trường THPT Tây Ninh – Trần Đại Nghĩa và hai huy chương Đồng thuộc về liên quân Trường THPT Bình Thạnh – Nguyễn Huệ - Huỳnh Thúc Kháng và liên quân Trường THPT Nguyễn Trãi – Lộc Hưng.
Ngoài các giải tập thể, Ban Tổ chức còn trao các giải khích lệ tinh thần cho vận động viên nữ xuất sắc nhất, vận động viên nữ cao tuổi nhất, vận động viên nữ duyên dáng nhất.
Giải bóng chuyền hơi nữ năm nay được Hộ kinh doanh Tuấn Sport và Công ty TNHH MTV Thảo Kim Ngân hỗ trợ tặng phẩm: cúp, cờ lưu niệm và nước uống cho tất cả vận động viên.  
bch

Giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, và là sân chơi cho nữ cán bộ, giáo viên, đoàn viên và lao động trong ngành, tạo điều kiện để nữ cán bộ giáo viên giao lưu, học hỏi và nâng cao tinh thần đoàn kết cho các cơ quan, đơn vị. Qua giải bóng chuyền hơi lần này cũng góp phần giữ gìn và nâng cao sức khỏe cho nữ cán bộ, giáo viên phục vụ tốt cho công tác dạy học và đồng thời tạo khí thế thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024)./.
Kim Sen

 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay2,391
  • Tháng hiện tại46,595
  • Tổng lượt truy cập9,437,417
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây