Bến Cầu tuyên truyền phòng chống các tội phạm và An toàn giao thông năm 2024

Thứ bảy - 27/04/2024 10:57 21 0
Chiều ngày 26/4/2024, tại hội trường Công ty Cổ phần TKG Taechwang Mộc Bài, Liên đoàn Lao động huyện Bến Cầu phối hợp Công an huyện tổ chức tuyên truyền phòng chống tội phạm, phòng chống ma túy, mua bán người, tình hình an ninh trật tự, An toàn giao thông trên địa bàn huyện năm 2024.
img 5915

Đến dự có Trung tá Cao Phong Vũ - Đội trưởng đội Cảnh sát giao thông – Trật tự Công an huyện, đồng chí Phan Thị Thanh Nhàn – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện và 100 công nhân lao động Công ty Cổ phần TKG Taekwang Mộc Bài.
Trung tá Cao Phong Vũ - Đội trưởng đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an huyện đã thông tin về tình hình an ninh, trật tự và an toàn giao thông trên địa bàn cả nước, của tỉnh và huyện trong năm 2023 và quý 1 năm 2024. Trong đó, nguyên nhân chủ yếu các vụ tai nạn giao thông do người lái xe khi đã uống rượu bia, vượt xe thiếu quan sát.
Công an huyện Bến Cầu cũng tuyên truyền một số quy định của pháp luật về phòng chống ma túy, tác hại của ma túy là nguyên nhân dẫn đến các loại tội phạm. Đồng thời, tuyên truyền những phương thức, thủ đoạn phạm tội mới hiện nay.
Qua tuyên truyền, cán bộ, đoàn viên sôi nổi tham gia giao lưu trả lời câu hỏi về các các nội dung được tuyên truyền. Kết quả có 10 đoàn viên công nhân đã xuất sắc trả lời đúng và được nhận nón bảo hiểm.
img 5942 1

Thông qua chương trình, nhằm tuyên truyền, sâu rộng đến cán bộ, đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, nêu cao tinh thần cảnh giác, trách nhiệm phối hợp tích cực cùng với lực lượng chức năng trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, kéo giảm tai nạn giao thông ở địa phương trong thời gian tới.. Đặc biệt là nâng cao ý thức của đoàn viên công nhân và người lao động trong việc chấp hành tốt Luật giao thông đường bộ.
Thanh Nhàn

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Huân chương
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản dự thảo
Xây dựng công đoàn vững mạnh
Nghiên cứu - trao đổi
Tư vấn pháp luật
https://congdoan.tayninh.gov.vn/download/Lich-lam-viec/
Hệ thống thông tin phục vụ công tác
Trang thông tin điện tử
Chinh1 phu3
Liên đoàn lao động việt nam
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay2,065
  • Tháng hiện tại43,452
  • Tổng lượt truy cập9,347,763
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây